Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 7/5: Lộ bến đỗ mới của Pep Guardiola; Nunez gia nhập Gã khổng lồ?

Thứ ba, 07/05/2024 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Tiết lộ bến đỗ của HLV Pep Guardiola sau khi rời Man City; Darwin Nunez có thể gia nhập đội bóng hàng đầu châu Âu... sẽ là tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 7/5.

Nghe nội dung bài viết

Pep Guardiola được tiết lộ sẽ trở lại Bayern Munich

Huấn luyện viên của Manchester City - Pep Guardiola muốn ở lại Etihad ít nhất cho đến cuối mùa giải tới, trong bối cảnh có tin đồn ông sẽ trở lại Bayern Munich.

Trao đổi với Sky Sports, đại diện công ty tư vấn Tacticgrup của Guardiola cho biết: "Pep đặt Bayern trong trái tim nhưng ông ấy không muốn rời Manchester City vào mùa hè này. Ông ấy rất hạnh phúc và còn hợp đồng đến năm 2025. Việc trở lại Bayern là điều không thể tránh khỏi."

Tin chuyển nhượng 7/5: Lộ bến đỗ mới của Pep Guardiola; Nunez gia nhập Gã khổng lồ? 457556
Pep Guardiola được cho là có thể trở lại Bayern Munich (Ảnh: Getty).

Barca quan tâm Nunez

Theo The Sun, Barcelona đã liên hệ với tiền đạo Darwin Nunez của Liverpool trong nỗ lực cắt giảm chi phí tiền lương, bằng cách thay thế người có thu nhập cao trong đội là Robert Lewandowski.

Mức lương được báo cáo của Lewandowski trong mùa giải tới có thể tương đương 27 triệu Bảng, khoảng 15% toàn bộ giới hạn lương của Barcelona. Mặc dù Nunez là người có thu nhập cao theo tiêu chuẩn của Liverpool nhưng anh được cho là chỉ kiếm được bằng 1/4 số tiền mà Lewandoski hiện đang bỏ túi.

Tin chuyển nhượng 7/5: Lộ bến đỗ mới của Pep Guardiola; Nunez gia nhập Gã khổng lồ? 457557
Barca liên hệ Nunez (Ảnh: Getty).

Bayern Munich chuẩn bị ký hợp đồng với Theo Hernandez

Theo Mundo Deportivo, Bayern Munich đang chiếm lợi thế trước Real Madrid trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Theo Hernandez trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Câu lạc bộ xứ Bavaria được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với hậu vệ người Pháp và giờ sẽ đàm phán phí chuyển nhượng với AC Milan. Họ đã cố gắng chống lại sự cạnh tranh từ nhà vô địch Tây Ban Nha - Real Madrid, đội cũng đang để mắt đến ngôi sao Serie A.

Chelsea chuẩn bị bán Lukaku vào mùa hè

Theo Fabrizio Romano, Chelsea sẵn sàng bán Romelu Lukaku với mức phí 38 triệu Bảng trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.Điều khoản ra đi của cầu thủ này đã được quyết định giữa gã khổng lồ Premier League và người đại diện của anh vào mùa hè năm ngoái.

Các câu lạc bộ Saudi quan tâm đến Casemiro của Man Utd

Theo TeamTalk, Manchester United đang xem xét bán Casemiro trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới, khi họ muốn giảm đáng kể quỹ lương trước mùa giải 2024/25.

Một số câu lạc bộ ở Saudi Pro League, bao gồm cả Al Nassr của Cristiano Ronaldo, được cho là rất muốn ký hợp đồng với tiền vệ kỳ cựu người Brazil.

Klopp liệt kê những điều ông ngưỡng mộ ở Pep Guardiola (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm