Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 13/1: Neymar về Ngoại hạng Anh, Chelsea sa thải Potter?

Thứ sáu, 13/01/2023 17:24 PM (GMT+7)
A A+

Neymar muốn cập bến Ngoại hạng Anh hay Chelsea chuẩn bị sa thải Graham Potter sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 13/1.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 13/1

Neymar muốn đến Man City

Theo những tiết lộ mới nhất của huyền thoại bóng đá Brazil - Rivaldo, tiền đạo Neymar muốn tìm thử thách mới và sẽ đồng ý chuyển đến Man City thi đấu nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Ngoài ra, với sự vươn lên mạnh mẽ của Mbappe và đẳng cấp vượt trội của Messi cũng là nguyên nhân khiến cầu thủ sinh năm 1992 cảm thấy bị mất đi tầm ảnh hưởng tại Công viên các Hoàng tử.

Tin chuyển nhượng tối 13/1: Neymar về Ngoại hạng Anh, Chelsea sa thải Potter? 241836
Neymar sẵn sàng gia nhập Man City. Ảnh: Internet

Chelsea chuẩn bị sa thải Graham Potter

Theo báo chí Anh, thất bại bạc nhược 1-2 trước Fulham tại trận đấu bù vòng 7 Ngoại hạng Anh dường như là "giọt nước tràn ly" đối với ban lãnh đạo của Chelsea. Hiện tại, giới thượng tầng đang chuẩn bị tổ chức một cuộc họp để đưa ra quyết định cuối cùng đối với cựu thuyền trưởng Brighton.

Lộ thời điểm Chelsea sa thải Graham Potter, 'người kế nhiệm' đã chờ sẵn-241659
Graham Potter sắp bị Chelsea sa thải. Ảnh: GETTY

Ứng viên hàng đầu ngồi vào chiếc ghế nóng của Potter hiện đã lộ diện, và không ai khác ngoài cái tên Mauricio Pochettino - người đang rơi vào cảnh "thất nghiệp" kể từ mùa giải năm ngoái và đang rất muốn tìm kiếm công việc huấn luyện.

Arsenal tiến gần đến thương vụ Mudryk

Tờ Telegraph đưa tin Arsenal sắp đạt thỏa thuận với Shakhtar Donetsk để sở hữu ngôi sao tấn công Mykhaylo Mudryk. Có thông tin cho rằng Pháo thủ đã tăng lời đề nghị và sẵn sàng cung cấp tới 80 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi, với các cuộc đàm phán hiện tập trung vào cấu trúc của các khoản thanh toán.

Tin chuyển nhượng tối 13/1: Neymar về Ngoại hạng Anh, Chelsea sa thải Potter? 241840
Chelsea sắp có Mudryk. Ảnh: GETTY

Trước đó, Chelsea cũng được cho là có những động thái chèo kéo cầu thủ Đông Âu này và chấp nhận trả lương khủng. Tuy nhiên, Mudryk kiên quyết chỉ muốn đến Arsenal mà thôi.

Lucas quyết định rời Tottenham

Theo GOAL, Lucas Moura sẽ hết hạn hợp đồng và rời Tottenham Hotspur vào mùa hè này, cầu thủ chạy cánh 30 tuổi hiện đang cân nhắc việc trở lại Brazil thi đấu cho câu lạc bộ thời niên thiếu Sao Paulo.

Tin chuyển nhượng tối 13/1: Neymar về Ngoại hạng Anh, Chelsea sa thải Potter? 241845
Lucas Moura rời Tottenham. Ảnh: GETTY

Cancelo thu hút sự quan tâm của các đội bóng châu Âu

Theo Telegraph, tình hình của Joao Cancelo tại Manchester City đã thu hút sự quan tâm của nhiều câu lạc bộ được dự Champions League.

Hậu vệ cánh 28 tuổi người Bồ Đào Nha đang được các đội bóng từ Tây Ban Nha, Đức, Ý và Pháp để mắt tới, anh đã nhiều lần được Pep Guardiola ngồi dự bị kể từ khi Man City trở lại thi đấu sau World Cup. Cancelo có hợp đồng tại sân Etihad đến tháng 6/2027.

Tin chuyển nhượng tối 13/1: Neymar về Ngoại hạng Anh, Chelsea sa thải Potter? 241850
Cancelo được nhiều ông lớn quan tâm. Ảnh: GETTY

Barcelona có quyết định khiến tất cả 'ngã ngửa' về Lionel Messi

XÁC NHẬN: Messi có bến đỗ cuối cùng sự nghiệp sau khi chia tay PSG

Hậu trường Lionel Messi trở lại Ligue 1 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm