Quảng cáo

Thay thế Ronaldo, MU chốt mua 3 siêu tiền đạo đẳng cấp thế giới

Thứ ba, 10/01/2023 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là đã lập một danh sách rút gọn ba cầu thủ gồm các tiền đạo đẳng cấp để chiêu mộ vào mùa hè tới.

Cristiano Ronaldo đã kết thúc mối quan hệ với Man United bằng sự đồng ý của cả hai sau cuộc phỏng vấn gây xôn xao dư luận với Piers Morgan. Sự ra đi bất ngờ của CR7 đã khiến hàng công của Quỷ đỏ trở nên mỏng manh hơn bao giờ hết khi hiện tại họ chỉ còn đúng 2 sự lựa chọn là Marcus Rashford và Anthony Martial.

Mới đây, tờ ESPN đã tiết lộ ba chân sút nổi bật mà Man United sẽ chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, bao gồm Victor Osimhen (Napoli), Benjamin Sesko (RB Leipzig) và đáng chú ý nhất là Harry Kane của Tottenham - người sẽ hết hạn hợp đồng với "gà trống" vào mùa hè năm 2024 và vẫn chưa đặt bút ký vào một thỏa thuận mới.

Thay thế Ronaldo, MU chốt mua 3 siêu tiền đạo đẳng cấp thế giới 240920
MU chốt chiêu mộ Harry Kane vào mùa hè. Ảnh: GETTY

Đây được xem là cơ hội cuối cùng để Kane rời Spurs - đội bóng mà anh đã gắn bó gần như suốt sự nghiệp của mình. Tay săn bàn lão luyện này có thể cân nhắc việc ra đi khi chưa giành được danh hiệu lớn nào trong sự nghiệp.

Kane sẵn sàng gia nhập Manchester City vào mùa hè năm 2021, khi câu lạc bộ của Pep Guardiola muốn ký kết một thỏa thuận, nhưng Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy, đã giữ vững lập trường và khẳng định rằng cầu thủ này không phải để bán.

Thay thế Ronaldo, MU chốt mua 3 siêu tiền đạo đẳng cấp thế giới 240925
Harry Kane chưa thể có một danh hiệu cao quý trong màu áo Tottenham. Ảnh: GETTY

Man United đã ký hợp đồng với nhiều tiền đạo trong những năm gần đây, bao gồm Radamel Falcao, Zlatan Ibrahimovic, Odion Ighalo, Romelu Lukaku, Edinson Cavani và Cristiano Ronaldo, nhưng không ai cung cấp giải pháp lâu dài cho nhu cầu của câu lạc bộ chủ sân Old Trafford, chỉ có Rashford và Martial là những nhân tố duy nhất trụ lại trong đội hình của MU đến hiện tại.

Ronaldo 'báo hại' đồng đội cũ, Antony bị tai nạn

Đường ai nấy đi, Ronaldo vẫn gián tiếp được MU giúp đỡ

Harry Kane ghi bàn vào lưới Man United (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm