Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 24/1: Ấn định vụ Messi, HLV Zidane dẫn Chelsea?

Thứ ba, 24/01/2023 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Ngã ngũ thông tin Messi rời PSG hay HLV Zidane có thể dẫn Chelsea sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 24/1.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 24/1

Không có chuyện Messi rời PSG

Trước những thông tin từ truyền thông Tây Ban Nha cho rằng Lionel Messi không muốn gia hạn với PSG vì những mâu thuẫn liên quan đến World Cup 2022, nhà báo Gaston Edul - người cực kỳ thân thiết với thủ quân Argentina vừa lên tiếng khẳng định Messi không có ý định chia tay Gã nhà giàu nước Pháp sau khi mùa giải kết thúc. Tất cả những thông tin vừa qua là không có cơ sở.

Hiện tại, El Pulga và PSG vẫn đang trong quá trình đàm phán cho một bản hợp đồng mới dự kiến sẽ kéo dài đến năm 2024.

messi-chuyen-nhong-1674558065.jpg
Messi sẽ không chia tay PSG sau khi mùa giải hiện tại kết thúc. Ảnh: GETTY
 

HLV Zidane muốn dẫn dắt Chelsea

HLV Zidane được cho là đang tìm kiếm một bến đỗ mới sau khi ĐT Pháp gia hạn hợp đồng với Didier Deschamps, và mới đây tờ báo uy tín L'Equipe đã tiết lộ Chelsea chính là điểm đến mong muốn của Zizou. Tuy nhiên, đội bóng thành London vẫn đang rất mực tin tưởng vào Graham Potter bất chấp những thành tích nghèo nàn thời gian qua.

zinedine-zidane-1674558441.jpg
HLV Zidane muốn dẫn Chelsea. Ảnh: GETTY

Liverpool tính chiêu mộ sau Juventus

Theo Calciomercato, Liverpool đang cân nhắc chiêu mộ Federico Chiesa trong bối cảnh Juventus đang gặp khó khăn về tài chính và pháp lý. HLV Jurgen Klopp được cho là một fan hâm mộ lớn của Chiesa, người có thể có giá khoảng 53 triệu bảng vào mùa hè năm nay.

Nhưng Liverpool không phải là đội duy nhất muốn có tiền đạo tài năng người Ý, bởi theo Fichajes, CLB Real Madrid cũng muốn có được sự phục vụ của Chiesa.

chiesa-1674558852.jpg
Chiesa được cả Liverpool và Real Madrid quan tâm. Ảnh: GETTY

Chelsea chưa từ bỏ thương vụ Enzo Fernandez

Theo Record, Chelsea sẽ thực hiện một nỗ lực khác để ký hợp đồng với tiền vệ Enzo Fernandez của Benfica trong tháng này. Ngôi sao người Argentina vừa vô địch World Cup và còn hợp đồng đến năm 2027. Nhưng The Blues sẽ có gắng thuyết phục đội bóng Bồ Đào Nha bằng một lời đề nghị khác sau khi bị từ chối lời đề nghị trị giá 122 triệu bảng trước đó.

enzo-fernandez-argentina-1674559075.png
Chelsea vẫn muốn có Enzo. Ảnh: GETTY

Ibrahamovic có thể giải nghệ vào mùa hè này

Theo Gazzetta dello Sport, tiền đạo kì cựu Zlatan Ibrahimovic có thể buộc phải nghỉ thi đấu vào mùa hè này sau khi vật lộn với chấn thương đầu gối.

ibrahimovic-milan-1674559398.jpg
Ibrahimovic có thể giải nghệ vào mùa hè. Ảnh: GETTY

Cầu thủ 41 tuổi hiện vẫn đang tập luyện chăm chỉ để trở lại thi đấu những giây phút cuối cùng trong sự nghiệp. Được biết, AC Milan chính là nơi mà tiền đạo người Thụy Điển muốn giải nghệ, anh sẽ không gia thi đấu với tư cách là cầu thủ chuyên nghiệp cho bất cứ một đội bóng nào nữa.

Ronaldo và Messi gửi thông điệp thân mật cho nhau sau 2 năm gặp lại

Làm trái lời HLV, Ronaldo được báo Pháp khen hơn Messi

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm