Quảng cáo

Messi và Ronaldo tạo nên sức nóng chưa từng có tại Ả Rập Xê Út

Thứ năm, 19/01/2023 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù trận đấu giữa PSG vs Al Nassr & Al Hilal chưa diễn ra nhưng tại đất nước Ả Rập Xê Út, sức nóng được đẩy lên hơn bao giờ hết.

Như vậy, Cristiano Ronaldo đã chính thức khép lại sự nghiệp chơi bóng đỉnh cao tại châu Âu khi rời MU và đồng ý gia nhập Al Nassr - đội bóng nhà giàu thuộc Ả Rập Xê Út. Đây là thương vụ làm rung chuyển cả châu Á bởi CR7 mang lại ảnh hưởng đặc biệt và mức lương của siêu sao người Bồ cũng thuộc hàng khủng nhất thế giới với 200 triệu USD/mùa.

Tuy nhiên người hâm mộ chưa có cơ hội chứng kiến bước chạy của CR7 trong màu áo đội bóng mới vì lý do liên quan tới án phạt trước đó do đập điện thoại của một CĐV nhí Everton hồi còn khoác áo MU.

230118122335-messi-ronaldo-1674100301.jpg
Lần cuối Ronaldo đối đầu Messi là khi anh còn khoác áo Juventus, còn Messi ở Barcelona. Ảnh: Internet

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ cũng có thể chứng kiến màn ra mắt của Ronaldo. Tuyệt vời hơn nữa khi đối thủ của Ronaldo là Lionel Messi và PSG. Đã từ lâu cả hau không gặp nhu nên trận đấu sắp tới mặc dù chỉ là trận giao hữu nhưng sức nóng của nó là không thể phủ nhận. Ngoài ra, cả 2 đều đã ngoài 35 tuổi nên đây có thể là lần cuối cả 2 đối đầu nhau.

Về phần Messi, siêu sao người Argentina đã cùng PSG đáp chuyến bay tới thủ đô Riyadh, Ả Rập Xê Út. Theo tờ L'Equipe, để nhận được cái gật đầu của Messi tới thi đấu trong trận giao hữu này, Al Nassr và Al Hilal đã phải bỏ ra khoảng 10 triệu euro.

Vì sức nóng của trận đấu nên mức vé để xem màn đối đầu giữa Messi và Ronaldo cũng không hề rẻ. Cụ thể, một doanh nhân Saudi Arabia đã sở hữu tấm vé vip đắt gần 10 lần so với mức giá ban đầu, từ 220 ngàn bảng lên thành 2,2 triệu bảng (tương đương 63 tỷ đồng VN). Ngoài chỗ ngồi VIP trên sân King Fahd, vị doanh nhân này sẽ xem cùng với Turki Al Sheikh, Chủ tịch Cơ quan Giải trí tổng hợp Saudi Arabia.

whatsapp-image-2023-01-13-at-192045-1674100375.jpeg
Ronaldo sẽ là đội trưởng của Al Nassr & Al Hilal All Stars. Ảnh: Internet

Ngoài ra, một số lượng lớn cổ động viên đã đặt vé tới sân King Fahd xem trận đấu khi ước tính có tới 350.000 người đã đăng ký vé trực tuyến, nhưng sức chứa sân King Fahd chỉ rơi vào khoảng 68.000 chỗ ngồi.

Messi và đàn em tạo cơn sốt đánh bật Ronaldo ngay tại sân nhà

Trận PSG vs Al Nassr & Al Hilal All Stars diễn ra khi nào, ở đâu?

Một trong những màn đối đầu hấp dẫn nhất giữa Ronaldo và Messi. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm