Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 30/5: Rõ vụ Real chia tay Rodrygo; Chelsea chốt tiền đạo 113 triệu Euro

Thứ năm, 30/05/2024 18:05 PM (GMT+7)
A A+

Ngã ngũ thương vụ Real Madrid chia tay Rodrygo hay Chelsea chọn mua tiền đạo đắt giá... sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 30/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 30/5

Rodrygo xác nhận ở lại Real Madrid

Trong những ngày gần đây, đã có đồn đoán cho rằng tiền đạo Rodrygo của Real Madrid đang cân nhắc gia nhập PSG trong phiên chợ hè sắp tới. 

Về phía đội bóng nước Pháp, họ rất muốn chiêu mộ chân sút người Brazil nhằm thay thế cho sự ra đi của Kylian Mbappe.

Tuy nhiên, đích thân Rodrygo mới đây đã lên tiếng xác nhận rằng anh sẽ ở lại Real Madrid: "Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc rời câu lạc bộ của đời mình, Real Madrid!".

Tin chuyển nhượng tối 30/5: Rõ vụ Real chia tay Rodrygo; Chelsea chốt tiền đạo 113 triệu Euro 472103
Rodrygo sẽ không chia tay Real Madrid (Ảnh/nguồn: Getty).

Chelsea chốt chiêu mộ Osimhen

Theo The Sun, Chelsea đã khơi dậy sự quan tâm của họ đối với Victor Osimhen, người có điều khoản giải phóng trị giá 113 triệu Bảng (143,49 triệu USD) và dự kiến ​​sẽ rời Napoli vào mùa hè này.

The Blues theo dõi Osimhen trong nhiều năm nhưng vẫn chưa chính thức gửi lời đề nghị chuyển nhượng. Trong khi đó, các đối thủ ở Premier League là Arsenal và Paris Saint-Germain cũng đang theo dõi tiền đạo này.

Tuy nhiên, Osimhen không coi Chelsea là “ưu tiên” và vẫn để ngỏ các lựa chọn, điều này có thể làm phức tạp thêm quá trình chiêu mộ của The Blues.

Tin chuyển nhượng tối 30/5: Rõ vụ Real chia tay Rodrygo; Chelsea chốt tiền đạo 113 triệu Euro 472105
Chelsea quyết tâm có Victor Osimhen (Ảnh/nguồn: Getty).

Casemiro có khả năng rời MU

Theo 90min, tiền vệ Casemiro của Manchester United có thể rời câu lạc bộ vào mùa hè này, trong bối cảnh có sự quan tâm từ bộ ba Saudi Pro League là Al Nassr, Al Ahli và Al Qasidiya. 

Liverpool nhắm sao Porto

Liverpool đã gửi yêu cầu tới Porto về việc chiêu mộ tiền vệ ngôi sao Alan Varela, người có điều khoản giải phóng trị giá khoảng 60 triệu Bảng. Bayern Munich và Man City cũng quan tâm cầu thủ này.

Arsenal quan tâm sao Aston Villa

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Arsenal vẫn quan tâm đến việc ký hợp đồng với Douglas Luiz nhưng thừa nhận rằng sẽ rất khó để lôi kéo cầu thủ này ra khỏi Aston Villa. 

Năm 2021 tuyệt vời dành cho Victor Osimhen tại Napoli (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm