Quảng cáo

Tin MU hôm nay 15/11: Ronaldo chính thức lên tiếng, Lingard muốn giải nghệ

Thứ ba, 15/11/2022 06:54 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo chính thức lên tiếng hay Lingard quyết định giải nghệ sẽ là những tin tức CLB Machester United mới nhất hôm nay 15/11.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo chính thức lên tiếng sau lùm xùm

Rạng sáng ngày 15/11 (giờ Việt Nam), Cristiano Ronaldo đã phá vỡ sự im lặng sau cuộc phỏng vấn bùng nổ với nhà báo Piers Morgan.

Ronaldo chỉ trích Man United vì đã “phản bội” ​​anh và khiến anh cảm thấy mình như một “con cừu đen”, bị đổ lỗi cho mọi sai lầm ở Old Trafford.

Tin MU hôm nay 15/11: Ronaldo chính thức lên tiếng, Lingard muốn giải nghệ 217739
Ronaldo chính thức lên tiếng sau lùm xùm. Ảnh: GETTY

Tiền đạo 37 tuổi đã thoát khỏi bi kịch bằng cách quay trở về tập luyện với tuyển Bồ Đào Nha trước thềm World Cup 2022 tại Qatar. Và chủ nhân của 5 quả bóng vàng đã chia sẻ một bức ảnh của bản thân cùng với các đồng đội lên mạng xã hội Instagram.

Ronaldo đã đưa ra chú thích sau: “Tập trung toàn bộ và tuyệt đối tuân thủ nhiệm vụ Đội tuyển quốc gia. Một tập thể thống nhất, hướng tới một mục tiêu duy nhất: Thực hiện ước mơ của tất cả người dân Bồ Đào Nha!”

Lingard muốn giải nghệ

Ngôi sao của Nottingham Forest và cựu cầu thủ của Manchester United, Jesse Lingard, đã nghĩ đến việc tạm nghỉ bóng đá để giải quyết các vấn đề cá nhân.

Tin MU hôm nay 15/11: Ronaldo chính thức lên tiếng, Lingard muốn giải nghệ 217741
Lingard bị trầm cảm nặng, tính bỏ bóng đá. Ảnh: Internet

Lingard nói: "Tôi đang thi đấu và cảm thấy như mình không tồn tại. Các trận đấu cứ thế lướt qua tôi. Khi nó không diễn ra trên sân, bạn cố gắng làm việc chăm chỉ hơn một chút để chơi tốt trong trận đấu tiếp theo nhưng tâm trí của tôi không ở đó để làm điều đó."

"Tôi muốn nghỉ thi đấu hoàn toàn, nghỉ ngơi và chỉ ở nhà. Tôi không muốn ra sân và bị soi mói. Mỗi khi bị mất bóng là áp lực càng lớn hơn."

Ronaldo tuyên bố không nhận được sự tin tưởng từ lãnh đạo MU

Siêu sao Cristiano Ronaldo mới đây đã tuyên bố ban lãnh đạo của câu lạc bộ không tin rằng con gái mới sinh của anh bị ốm và đó là lý do tại sao anh không tham dự loạt trận giao hữu trước mùa giải.

Tin MU hôm nay 15/11: Ronaldo chính thức lên tiếng, Lingard muốn giải nghệ 217744
Ronaldo không tham gia tập huấn trước mùa giải cùng toàn đội là vì lý do gia đình. Ảnh: GETTY

Ronaldo nói với Piers Morgan: “Các giám đốc điều hành tại Manchester United dường như không tin 100% rằng con gái mới sinh của tôi bị bệnh. Thật đau đớn vì họ đã không tin lời tôi nói.Đó là lý do tại sao tôi không tham gia cùng đội để chuẩn bị trước mùa giải. Tôi phải ở đó vì gia đình mình”.

Ronaldo đả kích Gary Neville

Cristiano Ronaldo đã cáo buộc đồng đội cũ Gary Neville chỉ trích anh để được nổi tiếng hơn - và tuyên bố không phải là bạn của anh.

Tin MU hôm nay 15/11: Ronaldo chính thức lên tiếng, Lingard muốn giải nghệ 217749
Ronaldo phản pháo lại Gary Neville. Ảnh: Internet

Neville gần đây đã chỉ trích Ronaldo sau trận đấu với Tottenham: “Chúng tôi biết anh ấy, chúng tôi yêu anh ấy nhưng anh ấy không thể chấp nhận việc đã hết thời. Anh ấy sẽ phải ra đi, thế thôi.”

Ronaldo đáp trả: “Chê dễ lắm, không biết làm truyền hình có bị người ta chê để nổi tiếng hơn không. Tôi thực sự không hiểu anh ấy. Tôi nghĩ họ lợi dụng tôi để nổi tiếng vì họ không ngu ngốc. Tôi là người được theo dõi nhiều nhất trên thế giới. Không phải ngẫu nhiên đâu”.

Ronaldo chỉ trích nhà Glazer

Cristiano Ronaldo đã chỉ trích gia đình nhà Glazer rằng: “Họ không quan tâm đến câu lạc bộ”.

Ronaldo tiết lộ anh chưa bao giờ nói chuyện với bất kỳ thành viên nào trong gia đình kể từ khi trở lại câu lạc bộ, mặc dù là một trong những ngôi sao bóng đá lớn nhất thế giới. Tiền đạo ngôi sao cáo buộc họ quan tâm đến Man United với tư cách là một “câu lạc bộ thị trường” hơn là một câu lạc bộ bóng đá để họ có thể bỏ túi nhiều tiền hơn.

Tin MU hôm nay 15/11: Ronaldo chính thức lên tiếng, Lingard muốn giải nghệ 217753
Ronaldo tố nhà Glazer không quan tâm bóng đá. Ảnh: GETTY

Cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng Vàng nói với Piers Morgan rằng anh cảm thấy như nhà Glazer “không quan tâm” đến câu lạc bộ và chỉ xem nó như một một miếng mồi béo bở.

Bỏ qua lùm xùm, Ronaldo có hành động cực đẹp trước thềm World Cup 2022

Được sếp lớn 'thả thính', Ronaldo rời MU để gia nhập bến đỗ cuối cùng

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm