Quảng cáo

Tin MU hôm nay 21/8: Ten Hag 'xử trảm' 2 ngôi sao, Bruno chốt bến đỗ mới

Thứ hai, 21/08/2023 11:51 AM (GMT+7)
A A+

Erik Ten Hag xác nhận chia tay 2 ngôi sao hay Bruno Fernandes lên tiếng về bến đỗ tiếp theo... sẽ là một trong những tin tức Manchester United mới nhất hôm nay 21/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin MU mới nhất hôm nay 21/8

Ten Hag xác nhận chia tay 2 ngôi sao

Erik ten Hag đã tiết lộ Donny van de Beek và Brandon Williams đã bị loại khỏi đội hình trong hai trận đấu đầu tiên của Manchester United tại Premier League vì họ có thể phải ra đi.

Bộ đôi này đã không ngồi dự bị khi Man United bị Tottenham đánh bại 0-2 ở trận đấu vừa qua, Ten Hag khẳng định: "Tôi sẽ không nói những cầu thủ mà bạn vừa đề cập, nhưng rõ ràng là vào thời điểm này, họ đang tìm kiếm thứ gì đó khác. Nhưng khi họ ở đây thì vẫn luôn cố gắng hết sức và thực hiện mọi buổi tập, Brandon cùng Donny, tôi hài lòng với màn trình diễn của họ và cũng hài lòng với màn trình diễn của cả hai trước mùa giải."

Tin MU hôm nay 21/8: Ten Hag 'xử trảm' 2 ngôi sao, Bruno chốt bến đỗ mới 316028
Tương lai của Donny van de Beek và Brandon Williams tại MU coi như chấm hết. Ảnh: GETTY

Bruno chốt bến đỗ mới

Đội trưởng của Manchester United, Bruno Fernandes nói rằng anh sẵn sàng chuyển đến Brazil trong "tương lai xa". Tiền vệ người Bồ Đào Nha nói với ESPN Brazil: "Bất cứ khi nào có thể, tôi đều theo dõi nó, bởi vì tôi thấy bóng đá Brazil hấp dẫn với rất nhiều chất lượng, niềm vui."

“Đó là bóng đá thuần túy. Và tôi nghĩ rằng bây giờ, với các huấn luyện viên ở đó không chỉ người Bồ Đào Nha mà cả người Brazil, đang ngày càng phát triển về mặt chiến thuật. Tôi không thực sự thích nói về tương lai xa xôi, nhưng nó giống như tôi đã nói. Đó là thứ bóng đá hấp dẫn, rất thú vị. Chỉ có điều là các chuyến đi ở Brazil rất dài (cười)."

Tin MU hôm nay 21/8: Ten Hag 'xử trảm' 2 ngôi sao, Bruno chốt bến đỗ mới 316036
Bruno muốn thi đấu tại Brazil trong tương lai xa. Ảnh: Internet

MU theo dõi tài năng trẻ

Theo đài truyền hình TV2 của Na Uy, Manchester United đã cử tuyển trạch viên theo dõi cậu bé 16 tuổi Rosenberg Sverre Nypan.

Người ta khẳng định "giấc mơ" của cầu thủ trẻ là được chơi cho Man United hoặc Real Madrid và cậu là một fan hâm mộ lớn của cả Manchester United và Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, tiền vệ này không có kế hoạch ra đi ngay bây giờ.

Nhà Glazer tiếp tục bị gây áp lực

Chủ sở hữu của Manchester United , nhà Glazer, đã được thông báo rằng họ có thể phải đối mặt với phản ứng dữ dội từ những người hâm mộ Quỷ đỏ nếu họ không bán câu lạc bộ bóng đá và cổ phần của họ trong đó.

Ten Hag giận dữ

Erik ten Hag đã chỉ trích Michael Oliver và VAR sau khi Manchester United bị từ chối một quả phạt đền trong trận thua 0-2 trước Tottenham.

Ten Hag sẽ không cân nhắc lựa chọn Van de Beek (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm