Quảng cáo

Tuân lệnh cha, Erling Haaland xác định thời điểm chia tay Man City?

Thứ ba, 13/12/2022 14:42 PM (GMT+7)
A A+

Bố của Erling Haaland mới đây lại bóng gió về việc con trai mình sẽ rời Man City trong thời gian sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Siêu tiền đạo Erling Haaland đang có khởi đầu như mơ tại Ngoại hạng Anh sau khi gia nhập Man City với giá 51,4 triệu bảng từ Borussia Dortmund hồi đầu hè. Chân sút sinh năm 2000 đã ghi được 18 bàn thắng trong 11 trận đầu tiên ở giải VĐQG.

Tuân lệnh cha, Erling Haaland xác định thời điểm chia tay Man City? 231516
Haaland đang có phong độ rực sáng trong màu áo Man City. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, ông Alfie Haaland (bố của Erling Haaland) - người có tác động không hề nhỏ đối với tương lai của chân sút 22 tuổi đã không mong đợi cậu con trai mình sẽ gắn bó lâu dài ở Premier League bất chấp khởi đầu thuận lợi.

Phát biểu qua DAZN, ông Alfie Haaland cho biết: “Ấn tượng của tôi là Erling Haaland muốn chứng tỏ rằng cậu ấy có thể vô địch ở bất kỳ giải đấu hàng đầu nào."

"Cậu ấy đã trải qua 2 năm rưỡi ở Đức và có thể làm được điều gì đó tương tự trong tương lai. Ở lại 3 năm tại Premier League và sau đó chuyển đến Ý, Tây Ban Nha hoặc Pháp."

“Erling có thể ở lại Manchester City trong 15 năm vì anh ấy hạnh phúc và chúng tôi đang nói về một câu lạc bộ tuyệt vời.”

Erling Haaland đã ký hợp đồng 5 năm với Man City, nhưng có kèm theo điều khoản phá vỡ hợp đồng vào năm 2024. Hiện tại, Real Madrid vẫn là cái tên quan tâm đến cầu thủ người Na Uy nhất, bất chấp giá mức giá phải trả cho Haaland là không hề nhỏ một chút nào.

Tuân lệnh cha, Erling Haaland xác định thời điểm chia tay Man City? 231517
Erling Haaland có thể chia tay Man City trong thời gian tới. Ảnh: GETTY

Trước đây, bố của Haaland đã tiết lộ con trai mình có thể chuyển sang La Liga hoặc Serie A thi đấu.

Alfie Haaland nói với The Times : “Cậu ấy có thể có 2 năm rưỡi ở Đức, 2 năm rưỡi ở Anh, rồi ở Tây Ban Nha, Ý, Pháp, phải không?”

“Chúng tôi không biết liệu nó có như vậy không, nhưng tôi nghĩ cậu ấy muốn kiểm tra khả năng của mình ở những giải đấu lớn.”

Khiến Man City thua trận, Haaland vẫn được HLV Brentford khen tới tấp

Haaland cùng Man City tập luyện ở Abu Dhabi (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm