Quảng cáo

Chủ tịch chính thức thừa nhận, Neymar hết cửa 'đấu đá' với Mbappe?

Thứ sáu, 30/09/2022 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng, cuộc 'tranh luận' giữa Neymar và Mbappe đã đi đến hồi kết sau sự lên tiếng của một nhân vật có tầm ảnh hưởng cực lớn.

Nghe nội dung bài viết

PSG là một trong những CLB chi tiêu nhiều nhất tại châu Âu trong một thập kỷ vừa qua. Chỉ tính riêng trường hợp của Neymar và Mbappe đã tiêu tốn hơn 300 triệu Bảng của nhà ĐKVĐ nước Pháp, một con số khổng lồ thậm chí bằng cả đội hình của rất nhiều CLB khác.

Chủ tịch chính thức thừa nhận, Neymar hết cửa 'đấu đá' với Mbappe? 194961
Nếu nói không quá, PSG đang sở hữu hàng công có thể coi là đắt nhất thế giới thời điểm hiện tại (Ảnh: internet)

Nhưng vấn đề nào cũng có 2 mặt, việc sở hữu những "cái tôi" quá lớn trong đội hình đang khiến PSG phải nhận "trái đắng". Đồng ý là đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vẫn đang có phong độ khá ổn định, tuy nhiên những tranh cãi xung quanh vấn đề "quyền lực" giữa Neymar và Mbappe đang khiến phòng thay đồ của họ trở nên hỗn loạn hơn bao giờ hết.

Mới đây trên podcast Rothen s'enflamme, giám đốc thể thao của PSG - Luis Campos đã thừa nhận sai lầm của CLB khi có cả Neymar lẫn Mbappe trong đội hình: "Chúng tôi đã sai lầm khi chiêu mộ những cầu thủ có phong cách tương đồng. Một kỳ chuyển nhượng không tốt đã khiến đội bóng bị thiếu hụt lực lượng ở các vị trí chủ chốt, trong khi hàng công dường như quá chật chội".

Chủ tịch chính thức thừa nhận, Neymar hết cửa 'đấu đá' với Mbappe? 194963
Việc để cho những 'cái tôi' quá lớn xuất hiện trong đội hình là điều khiến PSG lâm vào hoàn cảnh như hiện tại (Ảnh: internet)

Trước đó, một vài những tin đồn về việc "chủ tịch" Mbappe không hài lòng và muốn đẩy Neymar ra đi đã liên tục xuất hiện. Thậm chí, một vài cái tên tiềm năng đã được tiền đạo người Pháp "chèo kéo" như thể để chuẩn bị sẵn. Nhưng cũng bởi lý do đó, thái độ khó chịu ra mặt của Neymar là điều có thể hiểu được.

Tuy nhiên với thứ "quyền lực" quá lớn tại PSG mà Mbappe nắm trong tay, thật khó nhưng cũng phải chấp nhận sự thật rằng Neymar hoàn toàn có thể phải ra đi trong uất ức. Những người có tiếng nói ở đội bóng thủ đô Paris cũng đã từng lên tiếng để can thiệp vào vấn đề này, tuy nhiên hiệu quả đến đâu thì vẫn là cần thời gian để trả lời.

Hiện tại, hàng công của PSG tạm có thể coi là đầy đủ vị trí khi bộ ba Messi - Neymar - Mbappe đều có những vai trò riêng biệt. Dù vậy, tiền đạo 23 tuổi gần như bị "ra rìa" khi 2 người đàn anh trở nên quá ăn ý với nhau trong mỗi bàn thắng. Tất nhiên đó một phần cũng có thể là do vấn đề nội bộ tại PSG cấu thành nên.

Chủ tịch chính thức thừa nhận, Neymar hết cửa 'đấu đá' với Mbappe? 194964
Có lẽ đã đến lúc Neymar ra đi để tìm 'ánh hào quang' mới cho riêng mình (Ảnh: internet)

Mbappe chắc chắn sẽ không "thoát" khỏi tay PSG, điều đó là rõ ràng bởi không lý gì lại để một người mà họ từng "dốc lòng" mời gọi ra đi dễ dàng cả. Nếu thật sự bộ đôi "tai tiếng" phải chia xa, người chịu thiệt nhiều khả năng sẽ là Neymar. Đó là điều mà ban lãnh đạo PSG nhất định sẽ hướng tới để sửa chữa "sai lầm" năm xưa của mình.

Động thái bất ngờ, PSG có bản hợp đồng 'ước ao' của Messi-Neymar-Mbappe?

Neymar chẳng cần vượt mặt Ronaldo-Messi để trở nên vĩ đại

Pha làm bàn cho thấy độ ăn ý của bộ đôi Messi và Neymar (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm