Quảng cáo

Chủ tịch Perez phát biểu 'bất ngờ' về Barca trước thềm La Liga khởi tranh

Thứ bảy, 13/08/2022 20:22 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid và Barcelona luôn được coi là 2 thế lực thù địch của bóng đá Tây Ban Nha. Tuy nhiên, máu lửa trên sân cỏ là vậy nhưng phía sau đó vẫn luôn có những khoảnh khắc 'đoàn kết' của cả đôi bên.

Nghe nội dung bài viết

Barcelona mới đây đã thành công đăng ký những tân binh của họ cho trận khai màn La Liga 2022/23 theo một khác ít ai ngờ đến. Tuy hành động này nhận đôi chút sự phản đối từ những chuyên gia bóng đá, nhưng Barca vẫn có được sự tôn trọng từ phía các đối thủ của mình.

Chủ tịch Perez phát biểu bất ngờ về Barca trước thềm La Liga khởi tranh 171225
Đội hình xuất phát trong trận khai màn của Barcelona với rất nhiều những tân binh. Ảnh: internet

Mới đây, tờ Marca đã dẫn lại các phát biểu của chủ tịch của Real Madrid - Florentino Perez trên chương trình El Chiringuito. Theo đó, ông đã có đôi lời đầy bất ngờ nhưng cũng không kém phần hài hước tới đại kình địch Barcelona của họ.

"Rồi Barca sẽ vượt qua tình hình hiện tại. Trong đời, có lúc bạn sẽ vướng vào hoàn cảnh khó khăn tài chính, có lúc thì dư dả. Barca vẫn là một trong những CLB lớn nhất thế giới. Có thể lúc này họ đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn, nhưng CLB có những cơ chế để khắc phục. Tất cả chúng tôi đều chỉ mong những điều tốt đẹp nhất dành cho bóng đá Tây Ban Nha" - Perez chia sẻ sau những khó khăn vừa qua của Barca.

Chủ tịch Perez phát biểu bất ngờ về Barca trước thềm La Liga khởi tranh 171226
Barca đã gặp rất nhiều những vấn đề về tình hình tài chính trong 2 năm qua. Sự khủng hoảng lên đến đỉnh điểm khi họ đã buộc phải bán huyền thoại của đội bóng - Lionel Messi. Ảnh: internet

"LaLiga lẽ ra nên trở thành GĐTT của Barça mới phải (cách nói mỉa mai). Bởi chính họ bảo Barca được quyền mua ai, không được quyền mua ai cơ mà. Barca là một CLB vĩ đại. Theo tôi, Real Madrid và Barca là 2 CLB lớn nhất thế giới và khi El Clasico diễn ra, có 600 triệu người xem trên toàn cầu. Tôi và Laporta tuy không nói chuyện hàng ngày với nhau, nhưng chúng tôi sẽ cùng nhau hành động khi có chuyện khiến cả hai bất an. Tôi và ông ấy duy trì một mối quan hệ tốt".

Chủ tịch Perez phát biểu bất ngờ về Barca trước thềm La Liga khởi tranh 171227
Perez đã có những "thông điệp" gửi tới ban tổ chức La Liga sau những gì họ đã làm với Barcelona trong thời gian qua. Ảnh: internet

Có thể thấy, dù là đối thủ truyền kiếp trên sân cỏ nhưng vị chủ tịch của cả hai đội vẫn luôn dành sự tôn trọng nhất định dành cho nhau. Những người đứng đầu La Liga có lẽ nên "cẩn thận" với hai người đàn ông quyền lực nhất bóng đá Tây Ban Nha này thay vì cố gắng làm khó đội bóng của họ.

Chủ tịch Perez phát biểu bất ngờ về Barca trước thềm La Liga khởi tranh 171229
Phát biểu khiến cho người ta thoáng quên mất việc Real và Barca là kỳ phùng địch thủ của nhau. Ảnh: internet

Barcelona sẽ có trận ra quân đầu tiên của mình tiếp đón đối thủ Rayo Vallecano trên sân nhà. Với sự góp mặt của gần như tất cả các tân binh trong mùa Hè năm nay của họ, thầy trò HLV Xavi hứa hẹn sẽ có một sự khởi đầu bùng nổ tại La Liga năm nay.

Đây! Lý do Ronaldo được xướng tên và Messi 'bay màu' tại QBV 2022

Ronaldo bất ngờ nhận một giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp

Video bàn thắng: Barcelona 6-0 Pumas UNAM. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Real Madrid Barcelona La Liga 2022/23
Xem thêm