Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 13/8: 'Đoạn kết' của De Jong và MU, Liverpool 'bất ngờ' thất thế

Thứ bảy, 13/08/2022 18:49 PM (GMT+7)
A A+

'Cơ hội' cuối cùng mà MU dành cho De Jong hay Liverpool để tuột mất 'đồng hương Ronaldo' là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay ngày 13/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay ngày 13/8

MU và De Jong vẫn còn hy vọng

Theo tờ Mirror, MU sẽ cố gắng đàm phán hợp đồng với De Jong trong tuần tới. Nếu như thất bại, Quỷ Đỏ sẽ ngay lập tức rút khỏi thương vụ này. Tuy nhiên trong bối cảnh hiện nay, cơ hội để MU đạt được điều mình muốn là khá khó.

Tin chuyển nhượng tối 13/8: 'Đoạn kết' của De Jong và MU, Liverpool 'bất ngờ' thất bại 171199
MU sẽ "quyết tâm" thêm 1 tuần nữa cho thương vụ của De Jong. Ảnh: internet

Tương lai của De Jong đang dần được sáng tỏ sau "đòn bẩy kinh tế" lần thứ 4 của Barca. Theo những tờ báo tại Tây Ban Nha, gần như 99% De Jong sẽ ở lại với đội chủ sân Camp Nou. Thông tin này quả thật khiến cho người hâm mộ Quỷ Đỏ cảm thấy thất vọng khi họ đã theo đuổi tiền vệ người Hà Lan trong suốt gần 4 tháng qua.

Liverpool gặp khó trong thương vụ Matheus Nunes

Những đồn đoán xung quanh khả năng tiền vệ Matheus Nunes của Sporting Lisbon chuyển đến Liverpool đang ngày càng tăng trong tuần qua. Tuy nhiên, theo phóng viên Florian Plettenberg của Sky Sports, thương vụ này sẽ rất khó để xảy ra.

Tin chuyển nhượng tối 13/8: 'Đoạn kết' của De Jong và MU, Liverpool 'bất ngờ' thất bại 171200
Nunes - sự lựa chọn của Liverpool để thay thế cho Thiago bị chấn thương đang có những dấu hiệu từ chối The Reds. Ảnh: internet

Theo đó, Sporting đang treo giá 35 triệu Euro cho tiền vệ 23 tuổi. Tuy nhiên, mục tiêu mà Nunes hướng đến lại không phải Liverpool mà chính là Wolves. Bầy sói hiện đang là một điểm đến vừa sức với tiền vệ trẻ này. Ngoài ra, việc Wolves sở hữu nhiều cầu thủ Bồ Đào Nha trong đội hình cũng phần nào ảnh hưởng đến quyết định của Nunes.

Erik ten Hag nói về tương lai của Rashford

Theo Fabrizio Romano, HLV Erik ten Hag mới đây đã chia sẻ về những tin đồn giữa Marcus Rashford và PSG: "Tôi vẫn chưa nói chuyện với cậu ấy về trường hợp của PSG nhưng tôi tin Rashford biết tôi quý cậu ấy rất nhiều. Cậu ấy biết tôi muốn giữ mình lại, và tôi sẽ nói chuyện với Rashford thêm một lần nữa".

Tin chuyển nhượng tối 13/8: 'Đoạn kết' của De Jong và MU, Liverpool 'bất ngờ' thất bại 171202
Erik ten Hag dự kiến sẽ nói chuyện và thuyết phục Rashford tiếp tục tương lai với MU. Ảnh: internet

Ruben Neves không có ý định chuyển tới MU

Mới đây, HLV trưởng của Wolves - Bruno Lage đã chia sẻ về việc Ruben Neves từ chối MU và gia hạn với đội bóng: "Tôi rất vui khi Ruben Neves ở lại với chúng tôi. Chúng tôi muốn đề nghị hợp đồng mới, và người hâm mộ cũng muốn Neves ở lại. Chúng tôi sẽ làm hết sức để anh ấy sẽ bắt đầu mùa giải cùng cả đội".

Tin chuyển nhượng tối 13/8: 'Đoạn kết' của De Jong và MU, Liverpool 'bất ngờ' thất bại 171203
Đã có những tin đồn về việc Neves sẽ cập bến Old Trafford. Tuy nhiên quyết định cuối cùng của tiền vệ người Bồ vẫn là gắn kết với Bầy Sói. Ảnh: internet

Arteta khẳng định tương lai của Saliba tại Arsenal

Trước trận đối đầu với Leicester, HLV trưởng Arsenal - Mikel Arteta đã chia sẻ vài lời về "siêu tân binh" Saliba của họ: "Saliba đã rất quyết tâm quay trở lại đây và anh ấy không có thêm bất kỳ đề nghị gì. Từ cuộc trò chuyện đầu tiên của chúng tôi, Saliba chỉ có một mong muốn đó là chơi tất cả các trận cho Arsenal".

Đây! Lý do Ronaldo được xướng tên và Messi 'bay màu' tại QBV 2022

Ronaldo bất ngờ nhận một giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp

Đây! Những lý do mà MU muốn "cướp" De Jong từ tay Barca. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng MU De Jong Liverpool
Xem thêm