Quảng cáo

Saliba nói gì sau màn ra mắt 'đỉnh cao' cùng với Arsenal?

Thứ bảy, 06/08/2022 17:19 PM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng mở màn tại giải Ngoại hạng Anh, một trong những tân binh của Arsenal - William Saliba đã có đôi lời phát biểu để bày tỏ sự vui mừng của mình.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal vừa qua đã có được thắng lợi ngay trong trận mở màn giải Ngoại hạng Anh của mình trước Crystal Palace. Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu - William Saliba bên phía Arsenal đã có đôi lời phát biểu ngay sau đó.

Chia sẻ với Sky Sports, cầu thủ 21 tuổi nói: "Tôi đã chờ đợi khoảnh khắc này rất lâu rồi, tôi rất hạnh phúc khi bắt đầu trận đấu đầu tiên của mình với một chiến thắng và giữ sạch lưới. Điều đó không bao giờ dễ dàng, bạn phải cố gắng hết sức và điều đó thật tốt. Đây là trận đấu đầu tiên, điều quan trọng là phải giành chiến thắng để tự tin và khởi đầu mùa giải thật tốt".

Saliba phat bieu sau tran dau Arsenal vs Crystal Palace
Saliba đã có màn ra mắt Arsenal đầy ấn tượng với những thông số "khủng khiếp". Ảnh: internet

Saliba đã được đánh giá cao khi đến Arsenal vào mùa hè năm 2019 với bản hợp đồng trị giá 27 triệu bảng từ Saint-Etienne, tuy nhiên anh đã không thể ra sân một lần nào cho Pháo Thủ cho đến trước cuộc đụng độ với Crystal Palace.

Người hâm mộ Arsenal đã rất nhiều lần tỏ ra bất bình trong những năm gần đây bởi cách xử lý của CLB đối với Saliba, người đã không được quan tâm đúng mức cho đến khi anh tỏa sáng ở Marseille mùa giải trước. Trung vệ này đã gây ấn tượng mạnh ở Pháp đến mức đội bóng của Ligue 1 đang rất muốn ký hợp đồng vĩnh viễn với anh vào mùa Hè này.

Saliba phat bieu sau tran dau Arsenal vs Crystal Palace
Saliba đã có màn tỏa sáng rực rỡ tại Ligue 1 trước khi trở về mái nhà Arsenal. Ảnh: internet

Tuy nhiên, Mikel Arteta đã nói rõ rằng ông không muốn bán cầu thủ trẻ tài năng của đội bóng, và Saliba đã nhân cơ hội trên để quay trở lại Arsenal thể hiện mình thêm một lần nữa. Anh ấy nói thêm: “Điều đó đã giúp tôi vì tôi còn trẻ, tôi cần phải thi đấu. Bây giờ tôi đã trở lại, tôi hy vọng chúng tôi sẽ có một mùa giải tốt”.

Saliba phat bieu sau tran dau Arsenal vs Crystal Palace
Saliba đã không làm phụ lòng những người tin tưởng mình trong trận ra quân chính thức đầu tiên cho Arsenal. Ảnh: internet

Và chỉ cần có thế, Saliba đã không làm phụ lòng HLV Arteta và NHM Arsenal vì đã dành sự tin tưởng giành cho mình. Mùa giải vẫn còn rất dài, Saliba sẽ cần phải giữ vững phong độ này thật tốt để giúp cho Pháo Thủ đạt được những mục tiêu của mùa giải năm nay.

Arsenal trên đà thăng hoa: Dấu ấn của những tân binh

Sao trẻ tỏa sáng, Arsenal 'nổ phát súng' đầu tiên cho mùa giải

Những màn thể hiện đỉnh cao của Saliba trong màu áo Marseille. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Saliba Arsenal Ngoại hạng Anh 2022
Xem thêm