Quảng cáo

Đổ bể thương vụ Messi, Barca bất ngờ chuyển hướng chiêu mộ Mbappe

Thứ năm, 29/12/2022 15:26 PM (GMT+7)
A A+

Barca dường như có ý định 'cướp' lấy Mbappe từ tay PSG sau khi thương vụ đón Messi trở về thất bại.

Nghe nội dung bài viết

Sau hàng loạt những tin đồn, Lionel Messi cuối cùng cũng đã quyết định gia hạn hợp đồng với PSG trong bối cảnh đang được liên kết về việc quay trở lại Barcelona. Đây có thể coi là một "chiến thắng" của đội bóng nước Pháp trên TTCN.

Đổ bể thương vụ Messi, Barca bất ngờ chuyển hướng chiêu mộ Mbappe 237489
Việc giữ chân được Messi có thể coi là thành công lớn của PSG trên TTCN (Ảnh: internet)

Tuy vậy, phía Barca có vẻ như không muốn chịu thua. Cụ thể theo tờ Mundo Deportivo, họ dường như đang chuẩn bị đưa ra quyết định gây sốc khi tìm cách ký hợp đồng với Kylian Mbappe ở ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Thông tin được tiết lộ trong bối cảnh liên tiếp xuất hiện những tin đồn về việc "cậu bé vàng" muốn rời PSG sau khi CLB gia hạn với Messi. Tuy nhiên trước đó, Real Madrid mới là bến đỗ được cho rằng lý tưởng nhất với một tiền đạo đẳng cấp như Mbappe.

Việc bày tỏ mong muốn chiêu mộ được coi là quyết định vô cùng táo bạo của Barca, bởi trong bối cảnh đội bóng đang gặp một vài khó khăn về kinh tế thì họ lại muốn sở hữu cầu thủ đắt giá nhất thế giới hiện nay. Chưa kể là xét về thực lực cũng như sức hấp dẫn, đội chủ sân Spotify Camp Nou có vẻ như cũng đang thua kém "đại kình địch" Real Madrid.

Mbappe vừa qua đã được bầu chọn trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất năm 2022 với mức lương khổng lồ mà anh nhận được tại PSG. Đó cũng là lý do khiến Real Madrid vẫn đang "ngao ngán" trong thương vụ này, chứ chưa nói đến trường hợp của Barca.

Đổ bể thương vụ Messi, Barca bất ngờ chuyển hướng chiêu mộ Mbappe 237490
Mức phí chuyển nhượng có lẽ là khó khăn lớn nhất với Barca trong thương vụ Mbappe gây chấn động này (Ảnh: internet)

Việc chào đón Mbappe thậm chí còn được coi là khó hơn cả đưa Messi trở về. Tuy nhiên trong bối cảnh chưa chắc chắn điều gì, mọi chuyện hoàn toàn có thể thay đổi ở phiên chợ Đông sắp tới hoặc thậm chí là mùa Hè năm sau.

Mbappe thừa nhận nỗi ám ảnh suốt đời không thể quên

HLV PSG xác nhận 'cảm xúc' của Mbappe khi bị CĐV Argentina chế nhạo

Những màn kết hợp ăn ý giữa Messi và Mbappe tại PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm