Quảng cáo

HLV Erik ten Hag nói thẳng về trình độ của Antony

Chủ nhật, 29/01/2023 11:06 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag mong muốn bản hợp đồng bom tấn của mình cần có sự cải thiện trong tương lai.

Gia nhập Manchester United với sứ mệnh vực dậy một đội bóng đang đắm chìm trong khủng hoảng, những nước đi của HLV Erik ten Hag tính tới thời điểm hiện tại có thể coi là thành công. Vị trí trong top 4 cùng những màn trình diễn ấn tượng vừa qua là đủ để NHM Quỷ Đỏ có quyền hy vọng về ngày trở lại thời hoàng kim của đội bóng.

Tuy vậy, những khó khăn với Erik ten Hag không phải là không có. Dễ dàng nhận thấy bản hợp đồng bom tấn của ông - Antony đang gặp rất nhiều vấn đề. Gia nhập đội chủ sân Old Trafford với mức gia kỷ lục 100 triệu Euro, có lẽ những gì mà tiền đạo người Brazil thể hiện cho đến nay vẫn chưa làm thỏa mãn các khán giả khó tính.

Erik ten Hag khẳng định rằng vẫn còn nhiều điều cần cải thiện từ Antony trong chiến thắng của Manchester United trước Reading. Ở trận đấu đó, Antony thực hiện một đường chuyền xuất sắc để Casemiro ghi bàn đầu tiên trong trận - người đã nhanh chóng có bàn thắng thứ hai sau đó ít lâu.

hlv-erik-ten-hag-noi-thang-ve-trinh-do-cua-antony1-1674965092.jpg
Casemiro và Antony đã có một ngày thi đấu ấn tượng (Ảnh: internet)

Đó là một màn trình diễn ấn tượng khác của Antony trong màu áo United, nhưng Ten Hag rất háo hức được thấy nhiều hơn từ bản hợp đồng mùa hè của ông ấy trong những tuần tới: "Tôi có nhiều kinh nghiệm hơn với anh ấy. Chúng tôi phải thách thức anh ấy và nếu bạn thách thức anh ấy, anh ấy có thể thích nghi và điều chỉnh lối chơi của mình.

"Anh ấy phải biến hóa hơn, năng động hơn. Anh ấy cần đồng đội xung quanh mình, nhưng cũng cần cách sử dụng đồng đội. Anh ấy phải nỗ lực. Tôi nghĩ vẫn còn nhiều cơ hội để cải thiện."

Casemiro lại gây ấn tượng với một màn trình diễn chỉ huy hàng tiền vệ khác và khiến nhiều người ngạc nhiên với pha dứt điểm giúp United dẫn trước hai bàn trong trận đấu. Cầu thủ 30 tuổi đã thể hiện đẳng cấp kể từ khi anh rời Real Madrid vào mùa hè năm ngoái, nhưng Ten Hag khẳng định rằng ông không ngạc nhiên về mức độ xuất sắc của tiền vệ này.

Mục tiêu 'hụt' của MU nhận giải thưởng cá nhân danh giá nhất sự nghiệp

MU chưa 'quên' De Jong, Arsenal chốt bạo chi

Antony trong màu áo Ajax (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm