Quảng cáo

HLV Pep Guardiola chốt rời Man City với điều kiện đặc biệt

Thứ năm, 22/12/2022 11:03 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola đã bày tỏ quyết tâm hoàn tất mục tiêu hàng đầu của Man City trước khi nghĩ tới chuyện ra đi.

Nghe nội dung bài viết

Kết thúc World Cup 2022, các giải đấu hàng đầu châu Âu quay trở lại và cũng là thời điểm người hâm mộ mong chờ được theo dõi những trận đấu đỉnh cao tại Champions League. Với lực lượng đồng đều và chất lượng, Manchester City vẫn là ứng cử viên số 1 cho chiếc cúp tai voi năm nay.

Tuy vậy, C1 là đấu trường không dành cho những đội bóng thiếu bản lĩnh, và chính đội chủ sân Etihad là một ví dụ. Kể cả ở thời điểm tưởng như chức vô địch đã nằm trong tay, họ vẫn phải nhận thất bại một cách khó tin và tiêu biểu là trận thua Real Madrid tại bán kết C1 mùa giải 2021/22.

Cũng bởi vậy, HLV trưởng Pep Guardiola đương nhiên muốn hiện thực hóa "giấc mơ" lớn nhất của CLB trong nhiệm kỳ của mình. Theo tiết lộ từ nhà báo Simon Stones của BBC Sport, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết:

"Không phải duy nhất, nhưng Champions League là danh hiệu mà Man City luôn mong muốn. Thời gian dẫn dắt Man City của tôi sẽ không trọn vẹn nếu thiếu danh hiệu này. Tôi sẽ chỉ rời đi khi làm được điều này giúp CLB".

HLV Pep Guardiola chốt rời Man City với điều kiện đặc biệt 234869
Pep Guardiola sẽ chỉ ra đi nếu giúp Man City hiện thực hóa giấc mơ Champions League (Ảnh: Getty)

Mới đây, Pep Guardiola đã đồng ý gia hạn thêm 2 năm với đội chủ sân Etihad. Tuy nhiên theo phát biểu trước đó, ông khẳng định rằng chức vô địch C1 hoàn toàn không liên quan gì để việc này, và ông sẽ tính đến chuyện rời đi ngay khi hoàn tất được mong muốn lớn nhất của CLB.

Giống như mùa giải trước, Man City hiện đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch C1 mùa giải năm nay. Trải qua rất nhiều thất bại trước đó, đội hình được đánh giá còn "non" của HLV Pep Guardiola giờ đây dường như đã "đủ lông đủ cánh" để đối diện với những thách thức khó khăn trước mắt.

Ronaldo bị Man City 'vạch trần' sự thật trong thương vụ suýt chiêu mộ

Chelsea chốt mua tiền đạo gieo rắc 'nỗi khiếp sợ' cho MU và Man City

Man City đánh bại Chelsea tại cúp Liên đoàn Anh (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm