Quảng cáo

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 10

Thứ hai, 10/10/2022 09:45 AM (GMT+7)
A A+

(Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 10) - Ngoại hạng Anh sẽ tiếp tục quay trở lại vào cuối tuần này với tâm điểm là cuộc đại chiến giữa Arsenal vs Liverpool.

Nghe nội dung bài viết

Lịch thi đấu - Kết quả vòng 10 Ngoại hạng Anh 2022/23

NgàyGiờTrận đấu
8/1021:00Newcastle 5-1 Brentford
Bournemouth 2-1 Leicester
Man City 4-0 Southampton
Chelsea 3-0 Wolves
23:30Brighton 0-1 Tottenham
9/1020:00Crystal Palace 2-1 Leeds
22:30Arsenal 3-2 Liverpool
10/101:00Everton 1-2 Man Utd
11/102:00Nottingham Forest vs Aston Villa

Man City vs Southampton

Manchester City sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ Southampton trên sân nhà với mục tiêu không gì khác ngoài việc có được 3 điểm. Đội chủ sân Etihad là cái tên duy nhất vẫn bất bại ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, tuy nhiên cũng vì một vài trận đấu quá chủ quan khiến họ giờ đây vẫn phải chịu xếp sau Arsenal trên BXH.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 10 [8/10-11/10] [MỚI NHẤT] 198928
Điều NHM chờ đợi ở Man City hiện tại có lẽ chỉ là việc Haaland sẽ ghi được bao nhiêu bàn (Ảnh: internet)

Erling Haaland chắc chắn sẽ là đầu tàu của Man City ở trận đấu này. Sau màn thể hiện không còn từ gì để diễn tả trước MU vào cuối tuần qua, tiền đạo người Na Uy vẫn đang sẵn sàng xô đổ những kỷ lục khác chỉ sau mùa giải đầu tiên thi đấu tại nước Anh.

Chelsea vs Wolves

Xét về những kết quả đã qua, Chelsea vẫn duy trì phong độ tốt khi họ đang bất bại sau 3 trận đã qua dưới thời Graham Potter. Tuy nhiên, màn thể hiện thực tế của các cầu thủ trên sân vẫn đang cho thấy nhiều lỗ hổng trong chiến thuật của đội chủ sân Stamford Bridge.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 10 [8/10-11/10] [MỚI NHẤT] 198935
Màn thể hiện của các cầu thủ trong mùa giải năm nay chưa thể khiến NHM Chelsea yên tâm được (Ảnh: internet)

Nhưng với đà tâm lý sau màn hủy diệt AC Milan tại C1 vừa qua, cộng với việc được thi đấu trên sân nhà thì The Blues chắc chắn đang có lợi thế tâm lý không nhỏ trước trận đấu này. Còn với Wolves, những sự bất ổn trên băng ghế chỉ đạo trong thời gian qua hứa hẹn sẽ khiến Bầy Sói gặp nhiều khó khăn với một đối thủ mạnh như Chelsea.

Brighton vs Tottenham

Vị trí thứ 3 trên BXH không nói lên quá nhiều điều bởi Tottenham hiện giờ đang cho thấy phong độ ngày càng đi xuống. Đặc biệt là hàng công, nơi mà bộ ba Son Heung-min, Harry Kane và Richarlison chưa có quá nhiều sự ăn ý với nhau. Đối đầu với Brighton chỉ đứng ngay dưới họ trên BXH, một trận đấu khó khăn đang chờ đợi thầy trò HLV Antonio Conte.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 10 [8/10-11/10] [MỚI NHẤT] 198936
Việc tìm lại cảm giác chơi bóng cho các cầu thủ là nhiệm vụ quan trọng nhất của Conte ngay lúc này (Ảnh: internet)

Arsenal vs Liverpool

Tâm điểm của vòng 10 Ngoại hạng Anh là cuộc đại chiến giữa Arsenal vs Liverpool. Pháo Thủ đang khẳng định sức mạnh thật sự của mình ở mùa giải năm nay với vị trí dẫn đầu trên BXH. Với rất nhiều sự đầu tư mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, chức vô địch chắc chắn sẽ là điều mà thầy trò Mikel Arteta hướng đến.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 10 [8/10-11/10] [MỚI NHẤT] 198937
Mùa giải năm nay có lẽ là thời điểm để các fan Pháo Thủ mơ về chức vô địch Ngoại hạng Anh (Ảnh: internet)

Còn trong khi đó, Liverpool đang đi theo hướng ngược lại với phong độ ngày một xuống dốc của các trụ cột trong đội hình. Nhìn vào những kết quả đã qua, một vị trí trong top 4 có lẽ là mong muốn của NHM The Kop ngay lúc này. Tuy nhiên khi xét về đội hình cũng như "sức nặng" của 2 cái tên kể trên, đây hứa hẹn sẽ là cuộc đối đầu căng thẳng và hấp dẫn.

Everton vs Man Utd

Sau một vài trận đấu tưởng chừng như có phần "ổn áp", Manchester United dường như đang trở về đúng "bản ngã" của mình sau thất bại nặng nề trước Man City vào cuối tuần qua. Tuy vậy, việc phải đối đầu với một Everton đang có mùa giải cực kỳ tệ là cơ hội không thể tốt hơn để HLV Erik ten Hag vực dậy tinh thần chiến đấu của các học trò.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh chung cuộc sau vòng 9

Graham Potter dùng 'đặc sản' của Chelsea để 'tiếp đãi' AC Milan

Các cầu thủ Arsenal chuẩn bị cho trận đấu với Bodo/Glimt tại Europa League (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm