Quảng cáo

MU hành xử khó hiểu tột cùng khi Ten Hag yêu cầu sa thải Ronaldo

Thứ ba, 15/11/2022 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Trong khi HLV Erik ten Hag có những động thái vô cùng quyết liệt thì phía MU dường như vẫn muốn 'lợi dụng' Ronaldo đến cùng.

Nghe nội dung bài viết

Sau những phát biểu không đúng mực về Manchester United được công khai, Cristiano Ronaldo đang trở thành tâm điểm của sự chỉ trích từ phía NHM. HLV Erik ten Hag đã chính thức lên tiếng về việc không hài lòng với siêu sao người Bồ, tuy nhiên ban lãnh đạo Quỷ Đỏ dường như đang đi ngược lại ý kiến này.

MU hành xử khó hiểu tột cùng khi Ten Hag yêu cầu sa thải Ronaldo 218055
Erik ten Hag không hài lòng và muốn Ronaldo rời đi trong thời gian sớm nhất có thể (Ảnh: internet)

Cụ thể ngay sau phát biểu của HLV Erik ten Hag, trang chủ CLB Manchester United bất ngờ ưu ái đưa những chiếc áo đấu của Ronaldo lên trang nhất, đồng thời vẫn giữ nguyên mức giảm giá 40% trong kỳ Black Friday.

Đáng nói, trường hợp của Ronaldo lần này hoàn toàn khác với Mason Greenwood - người đã không còn bất kỳ liên quan gì tới MU sau khi vụ việc vi phạm pháp luật được công khai. Có thể thấy, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford dường như vẫn hiểu được sức hút của Ronaldo và muốn "lợi dụng" anh đến cùng.

MU hành xử khó hiểu tột cùng khi Ten Hag yêu cầu sa thải Ronaldo 218057
Những chiếc áo đấu của Ronaldo được ưu tiên trên trang nhất (Ảnh: Manutd.com)

Nhiều khả năng, siêu sao 37 tuổi sẽ ra đi ở ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông sau phát biểu vừa qua cùng sự lên tiếng của HLV Erik ten Hag. Những điểm đến phù hợp cũng đã được vạch sẵn, tuy nhiên việc MU quyết tận dụng hình ảnh của Ronaldo đến cùng như vậy có phần khá thiếu tôn trọng với cá nhân chiến lược gia người Hà Lan.

Hiện tại, ban lãnh đạo Quỷ Đỏ mới chỉ đưa ra mức phạt là 1 triệu Bảng về vụ việc của Ronaldo, ngoài ra chưa có thêm bất kỳ quyết định nào. Cộng với hành động có phần khó hiểu trên, dễ dàng nhận thấy nửa đỏ thành Manchester sẽ không xử lý quá ép Ronaldo sau vụ việc vừa qua.

MU hành xử khó hiểu tột cùng khi Ten Hag yêu cầu sa thải Ronaldo 218060
Dù cho có rất nhiều ý kiến trái chiều nhưng dường như ban lãnh đạo MU muốn giải quyết thật êm đẹp về trường hợp của Ronaldo (Ảnh: internet)

Nhìn chung xét về tình, đây là quyết định có phần hợp lý bởi dẫu sao chủ nhân 5 QBV cũng là nhân vật có tầm ảnh hưởng với CLB và bóng đá thế giới. Tuy vậy, điều này cũng sẽ sớm gây ra những ý kiến trái chiều mà thôi.

Bồ Đào Nha lại khiến tất cả ngỡ ngàng về phán quyết dành cho Ronaldo

Messi lộ vẻ mặt bình thản trong khi Ronaldo 'vật lộn' giữa tâm bão

Siêu phẩm sút xa ghi bàn khó tin của Cristiano Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm