Quảng cáo

Bồ Đào Nha lại khiến tất cả ngỡ ngàng về phán quyết dành cho Ronaldo

Thứ ba, 15/11/2022 10:08 AM (GMT+7)

Sau sự vụ với MU, Ronaldo có vẻ như không còn nhận được sự tin tưởng từ các đồng đội ở ĐT Bồ Đào Nha trước thềm World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Những phát ngôn gây sốc trong bài phỏng vấn mới đây về MU đang khiến Ronaldo không còn nhận được ánh nhìn tích cực từ các đồng đội. Đừng quên, đội chủ sân Old Trafford hiện sở hữu 2 ngôi sao sáng giá của Bồ Đào Nha là Bruno Fernandes và Diogo Dalot, điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới vị thế của siêu sao 37 tuổi ở đội tuyển.

Bồ Đào Nha lại khiến tất cả ngỡ ngàng về phán quyết dành cho Ronaldo 217835
MU hiện đang sở hữu không ít những nhân tố quan trọng của ĐT Bồ Đào Nha (Ảnh: GETTY)

Và mới đây, đích thân hậu vệ Danilo đã có những phát biểu sau sự vụ gây lùm xùm vừa qua của người đội trưởng. Cụ thể, anh vẫn dành cho Ronaldo những "lời hay ý đẹp", nhưng cũng đồng thời khẳng định vai trò của số 7 ở ĐT Bồ Đào Nha đang dần giảm đi:

"Sẽ có những lời chỉ trích về Cristiano Ronaldo, anh ấy hiện là cầu thủ được nhắc tên hằng ngày. Kể cả anh ấy tệ hay làm tốt đi chăng nữa, vẫn sẽ có những lời bàn tán. Do đó, chúng tôi thấy điều này là hoàn toàn bình thường".

"Tuy nhiên, mọi người nghĩ rằng chúng tôi sẽ chơi vì Ronaldo, đưa bóng nhiều hơn để anh ấy ghi bàn và anh ấy cũng yêu cầu điều đó? Nhưng không phải vậy, chúng tôi sẽ chơi vì cả tập thể với mục tiêu chiến thắng trong mọi trận đấu" - Danilo chia sẻ trên trang web chính thức của FIFA.

Bồ Đào Nha lại khiến tất cả ngỡ ngàng về phán quyết dành cho Ronaldo 217836
Sẽ không có chuyện Bồ Đào Nha chơi xoay quanh Ronaldo tại World Cup 2022, bởi trong đội hình của họ hiện sở hữu rất nhiều siêu sao đẳng cấp khác (Ảnh: GETTY)

Đừng quên là trước đó, hầu hết tất cả đều chắc chắn lối chơi của Bồ Đào Nha sẽ xoay quanh Ronaldo bất chấp phong độ không tốt vừa qua. Nhưng trên thực tế, cũng không ít ý kiến cho rằng chính chủ nhân 5 QBV đã "kìm hãm" sự phát triển của Selecao châu Âu, khiến họ không để lại bất kỳ dấu ấn nào kể từ Euro 2016.

Bồ Đào Nha lại khiến tất cả ngỡ ngàng về phán quyết dành cho Ronaldo 217839
Thậm chí tại Euro 2016, ấn tượng mà Ronaldo để lại trong trận chung kết cũng là không nhiều (Ảnh: GETTY)

Đặc biệt sau sự vụ với MU vừa qua, không chắc Ronaldo sẽ nhận được sự tin tưởng từ các đồng đội Bồ Đào Nha, đặc biệt là Bruno Fernandes và Dalot kể trên. Nhìn chung, tất cả đều đang dự báo về kỳ World Cup 2022 không mấy tươi sáng với một trong những huyền thoại đương đại của bóng đá thế giới.

Ronaldo gây xúc động khi Bồ Đào Nha công bố danh sách dự World Cup 2022

Chiều lòng fan, Ronaldo có bến đỗ không thể tin nổi sau khi rời MU

Khởi đầu mùa giải 2022/23 khó khăn của Cristiano Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT