Quảng cáo

Ronaldo bất ngờ bị 'người nhà' chê, tương lai tại MU đã quá rõ ràng

Thứ ba, 23/08/2022 05:05 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã có chiến thắng đầu tiên của mình tại Ngoại hạng Anh năm nay trước Liverpool. Thế nhưng trong không khí vui mừng của toàn đội, Ronaldo dường như đã bị 'bỏ rơi' một cách đầy bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United tiếp đón Liverpool trên sân nhà trong một ngày mà những Ronaldo, Maguire hay Luke Shaw bất ngờ ngồi trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, sự thay đổi này là có hiệu quả với bằng chứng là chiến thắng 2-1 của đội chủ nhà. Vậy nên, người ta đang đặt ra nghi vấn thực sự về vai trò của Ronaldo đối với MU.

Ronaldo bất ngờ bị 'người nhà' chê, tương lai tại MU đã quá rõ ràng 175681
Ronaldo chỉ đá chính vỏn vẹn 10 phút cuối trận trong chiến thắng của MU trước Liverpool vừa qua. Ảnh: Getty

Khi khởi động trước trận đấu, siêu sao người Bồ Đào Nha đã đụng mặt với cựu tiền vệ Roy Keane của MU - hiện đang là BLV của Sky Sports. Được người đàn anh đặt câu hỏi khá khó chịu về lý do bị Erik ten Hag "gạt đi" trong trận đấu này, Ronaldo thẳng thừng đáp: "Anh muốn tôi làm gì?".

Tất nhiên, Ronaldo cũng từ chối trả lời phỏng vấn cho Sky Sports sau câu hỏi đầy "mỉa mai" của người đàn anh. Siêu sao 37 tuổi cũng bị phát hiện "ngó lơ" câu hỏi của cựu cầu thủ Liverpool - Jamie Carragher và quay trở lại tập luyện cùng với các đồng đội.

Ronaldo bất ngờ bị 'người nhà' chê, tương lai tại MU đã quá rõ ràng 175680
Ronaldo đã từ chối trả lời phỏng vấn sau những câu hỏi 'khó chịu' mà huyền thoại MU dành cho mình. Ảnh: Getty

Đối với các fan hâm mộ, việc Erik ten Hag loại bỏ Ronaldo ra khỏi đội hình là một quyết định "gây sốc" bởi lẽ trước đây, chính HLV người Hà Lan đã bày tỏ quan điểm muốn Ronaldo trở thành một phần trong kế hoạch của mình. Những lời "thề non hẹn biển" là không thiếu, nhưng giờ đây tình hình có vẻ như đang đi ngược lại.

Ronaldo bất ngờ bị 'người nhà' chê, tương lai tại MU đã quá rõ ràng 175683
Bản thân Ten Hag luôn cho rằng Ronaldo là một phần trong kế hoạch của đội bóng, tuy nhiên tình hình thì đang ngược lại khi mà hình ảnh siêu sao người Bồ xuất hiện trên băng ghế dự bị ngày càng nhiều. Ảnh: Getty

Tuy nhiên nếu xét về góc độ chuyên môn, quyết định của nhà cầm quân người Hà Lan có vẻ là khá hợp lý. Nên nhớ, trận đấu duy nhất mà Ronaldo đá chính cũng là trận đấu mà MU để thua tận 4-0 trước đối thủ Brentford. Còn khi siêu sao người Bồ xuất hiện từ trên băng ghế dự bị, MU chỉ thua sát nút 1-2 và thậm chí là có chiến thắng trước Liverpool.

Ronaldo bất ngờ bị 'người nhà' chê, tương lai tại MU đã quá rõ ràng 175684
Trong trận đấu hiếm hoi mà Ronaldo đá chính, MU đã bị đối thủ Brentford hủy diệt với 4 bàn không gỡ. Ảnh: Getty

Trước đó, bản thân Ronaldo cũng từng cho biết anh sẽ công bố tương lai của mình trong thời gian sắp tới. Kỳ chuyển nhượng Hè năm nay chỉ còn hơn 1 tuần nữa sẽ đóng cửa, cộng thêm việc đang dần mất vị thế tại Old Trafford thì không quá khó để có thể dự đoán Ronaldo sẽ chia tay MU chỉ sau 1 mùa giải gắn bó trở lại.

Mặc cho việc MU đang có những động thái tích cực trên TTCN khá "hợp gu" Ronaldo, nhưng một siêu sao tầm cỡ như anh hẳn không thể chịu đựng được cảnh phải ngồi "mòn ghế dự bị". Man Utd đang có dấu hiệu khởi sắc, nhưng dường như điều đó chỉ xảy ra khi không có Ronaldo...

'Bạo chi' không ngờ, MU dành tặng Casemiro 'đối tác trong mơ'

Cristiano Ronaldo chính thức lên tiếng xác nhận về tương lai

Ronaldo với siêu phẩm bật cao đánh đầu làm nên thương hiệu của mình. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm