Quảng cáo

Sự thật phũ phàng đằng sau vụ Ten Hag cho phép Ronaldo rời MU

Thứ tư, 05/10/2022 13:53 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đã có được điều mình muốn là rời MU để đá C1, tuy nhiên đằng sau câu chuyện còn là những tính toán kỹ lưỡng từ HLV Erik ten Hag.

Nghe nội dung bài viết

Vất vả trong suốt mùa Hè vừa qua, cuối cùng Ronaldo cũng đã có cơ hội "giải thoát" khỏi Old Trafford khi mới đây HLV Erik ten Hag  đã quyết định không níu kéo anh ở lại. Hành động này được cho là nhằm "dọn chỗ" để các tân binh có thể đến trong thời gian tới, đồng thời tránh những ảnh hưởng tâm lý không đáng có với các cầu thủ hiện tại.

Sự thật phũ phàng đằng sau vụ Ten Hag cho phép Ronaldo rời MU 197672
Chứng kiến những màn thể hiện không còn được sung mãn như xưa, có lẽ Erik ten Hag đã nhận ra rằng đây là thời điểm thích hợp để chia tay Ronaldo (Ảnh: internet)

Tất nhiên, đi kèm với đó là điều kiện "hợp tình hợp lý" khi Ten Hag yêu cầu một lời đề nghị thực sự chất lượng cho bất kỳ đội bóng nào muốn có được Ronaldo. Bởi dẫu sao số 7 vẫn là một cầu thủ tầm cỡ, cả về trình độ lẫn danh tiếng.

Nhưng mới đây, tờ ESPN đã tiết lộ một sự thật khiến người ta phải "choáng váng" hơn cả. Cụ thể, mục đích lớn nhất của vị thuyền trưởng người Hà Lan trong việc đồng ý để Ronaldo rời đi ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới là vì tiền. Chính xác hơn, Quỷ Đỏ muốn có thêm ngân sách cho những bản hợp đồng bom tấn vào năm sau.

Sự thật phũ phàng đằng sau vụ Ten Hag cho phép Ronaldo rời MU 197673
Cống hiến rất nhiều, giờ đây Ronaldo chỉ còn là một thương vụ kiếm lời cho MU (Ảnh: internet)

Hiện tại, bất chấp việc Ronaldo vẫn đang hiện diện nhưng đội chủ sân Old Trafford đã chuẩn bị trước một vài mục tiêu cho riêng mình.  Tuy nhiên, phải hiểu một điều rằng bất kể thương vụ "đình đám" nào cũng sẽ phải trả cái giá xứng đáng, đó cũng là lý do tại sao MU cần sự bổ sung về tài chính đến vậy

Nên nhớ, phiên chợ Hè vừa qua đã chứng kiến sự áp đảo của MU khi họ đã chi ra số tiền hơn 231 triệu Euro để mang về những ngôi sao phù hợp với kế hoạch của Erik ten Hag. Ngoài ra, việc có những xáo trộn về chủ sở hữu khiến Quỷ Đỏ dần không còn nguồn tài chính quá dồi dào như trước đây nữa. 

Trong khi đó, Ronaldo chắc chắn sẽ mang lại lợi nhuận không nhỏ nếu được một ông lớn nào đó thực sự quan tâm. Chelsea là đội bóng tiên phong cho việc muốn có được siêu sao người Bồ để phục vụ cho một kế hoạch vĩ đại của họ. Đồng thời, sự để mắt của các đội bóng châu Á nhiều khả năng cũng mang lại nguồn thu khổng lồ với đội chủ sân Old Trafford nếu Ronaldo rời đi.

Sự thật phũ phàng đằng sau vụ Ten Hag cho phép Ronaldo rời MU 197675
Nếu rời MU, Chelsea hoàn toàn là điểm đến lý tưởng với Ronaldo ngay lúc này (Ảnh: internet)

Tất nhiên, tuổi 37 không cho phép siêu sao người Bồ có quá nhiều sự lựa chọn. Những đội bóng có tấm vé chơi tại C1 sẽ là điểm đến tiềm năng nhất, dù vậy thì MU vẫn sẽ là phía "cầm trịch" cho thương vụ chuyển nhượng của Ronaldo và họ đương nhiên sẽ chỉ đồng ý với những gì là tốt nhất với CLB mà thôi.

Tạm biệt MU! Ronaldo sẽ 'dưỡng già' ở châu Á với mức lương không thể tin nổi

Vụ Ronaldo rời MU chính thức ngã ngũ, Messi cùng chung cảnh ngộ?

Siêu phẩm đánh gót ghi bàn cực kỳ đẳng cấp của Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm