Quảng cáo

Vượt mặt Arsenal, MU chiêu mộ 'Frank Lampard của người Bỉ'?

Thứ ba, 19/07/2022 14:11 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đang trong quá trình đàm phán với Frenkie de Jong, tuy nhiên MU vẫn đang có những phương án dự phòng khác dành cho mình.

Nghe nội dung bài viết

Mục tiêu hàng đầu của HLV Erik ten Hag là mang về một tiền vệ trung tâm chất lượng cho đội chủ sân Old Trafford trong mùa hè năm nay. Ban lãnh đạo quỷ đỏ đang gấp rút đàm phán với Frenkie de Jong với hy vọng có thể thuyết phục được tiền vệ người Hà Lan.

De Jong là mục tiêu hàng đầu của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè

Tuy nhiên theo tờ The Sun, mặc dù vẫn đang đàm phán với Frenkie, nhưng MU đang có dấu hiệu quan tâm đến tiền vệ thuộc biên chế Leicester City - Youri Tielemans. Cầu thủ này hiện tại vẫn còn một năm hợp đồng với đội chủ sân King Power, tuy nhiên tiền vệ người Bỉ đang có ý định rời Leicester ngay trong mùa hè này.

Tielemans sẽ đàm phán với ban lãnh đạo Leicester về tương lai của anh rồi mới đưa ra quyết định chính thức. Nếu được cho phép rời đi, thì không chỉ MU và Arsenal cũng sẵn sàng tham gia vào thương vụ này. Với việc chỉ còn một năm hợp đồng với Leicester thì MU chỉ cần chi khoảng 30 triệu Euro để có được chữ ký của tiền vệ người Bỉ.

Tielemans cũng sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của quỷ đỏ

Youri Tielemans là một mẫu tiền vệ đa năng, cầu thủ này có thể chơi cả ở vị trí tiền vệ phòng ngự và tiền vệ công. Đặc biệt, kỹ năng dứt điểm từ xa bằng cả hai chân cũng là điểm mạnh của tiền vệ người Bỉ. Kể từ khi gia nhập Leicester City vào năm 2019, Tielemans đã thi đấu tổng cộng 120 cho đội chủ sân King Power, đồng thời có cho mình 18 bàn thắng và 19 pha kiến tạo.

Mùa hè biến động mang đậm dấu ấn Ajax

Messi, Neymar, Mbappe 'đại náo' Nhật Bản, fan hâm mộ vỡ òa sung sướng

Màn trình diễn xuất sắc của Tielemans trong thời gian khoác áo Monaco
Author Thethao247.vn Giáp Minh Hòa / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Mu Arsenal chuyển nhượng MU người Bỉ tiền vệ MU
Xem thêm