Quảng cáo

Bất ngờ với lý do Harry Maguire ngồi dự bị, bạn gái Lisandro Martinez cũng góp công?

Thứ sáu, 23/09/2022 22:07 PM (GMT+7)
A A+

Phong độ thuyết phục của Lisandro Martinez tại MU có công không nhỏ của người bạn gái Muri Lopez Benitez.

Nghe nội dung bài viết

Mùa hè vừa qua, Lisandro Martinez gia nhập MU theo tiếng gọi của người thầy Erik Ten Hag với mức phí chuyển nhượng 47 triệu bảng. Kỳ vọng và cũng nhiều áp lực được đặt lên vai trung vệ nhỏ con này. Quả thật, thời gian đầu của Martinez tại MU có thể được ví bằng 2 từ "thảm họa".

Nhưng dần dần, màn trình diễn của Lisandro Martinez trở nên tốt hơn và hiện tại, cầu thủ người Argentina và Raphael Varane trở thành bức tường thép của Quỷ đỏ. Chính vì vậy mà thủ quân Harry Maguire bị "đá" thẳng lên băng ghế dự bị bởi phong độ vô cùng thuyết phục của Martinez.

Không chịu được cô đơn, bạn gái làm điều không tưởng với Lisandro Martinez 191548
Phong độ của Lisandro Martinez tại MU vô cùng cao. Ảnh: Internet

Ngoài được ông thầy Ten Hag tin tưởng và trao niềm tin, lý do khác trong việc Lisandro Martinez thăng hoa ở MU nằm ở người bạn gái Muri Lopez Benitez. Cụ thể, khi Lisandro Martinez rời Hà Lan để đến MU thì bạn gái của cầu thủ người Argentina cũng theo chân bạn trai mình đến Anh Quốc.

Nghe có vẻ đơn giản nhưng thời tiết ở nước Anh không phải ai cũng có thể thích nghi được. Trên thực tế, thời tiết mưa nhiều ở nước Anh từng khiến một số cầu thủ không muốn vượt eo biển Manche. Thậm chí có nhiều trường hợp các cầu thủ không thể thích nghi với thời tiết tại xứ sở sương mù dẫn đến suy giảm phong độ.

Không chịu được cô đơn, bạn gái làm điều không tưởng với Lisandro Martinez 191550
Người yêu của Lisandro Martinez góp phần vào thành công của bạn trai. Ảnh: Internet

Bộ đôi này đã gặp gỡ rồi yêu nhau từ năm 14 tuổi. Do đó không lạ khi người đẹp Muri quyết định chuyển sang Anh định cư. Có thể nói chính Muri Lopez Benitez là "hậu phương" vững chắc để Lisandro Martinez tỏa sáng hàng tuần ở MU.

'Sớm thôi, Chelsea sẽ tống cổ Graham Potter ra đường'

Tin chuyển nhượng tối 23/9: 'Chấn động' cái tên MU chọn thay Ronaldo

Lisandro Martinez trưởng thành vượt bậc tại Ajax. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm