Quảng cáo

Todd Boehly bất ngờ nổi cơn giận dữ vì Roman Abramovich

Thứ năm, 22/09/2022 19:27 PM (GMT+7)
A A+

Tân chủ tịch Chelsea - Todd Boehly bất ngờ nổi giận với Roman Abramovich vì công tác chuyển nhượng yếu kém của Chelsea dưới thời tỷ phú người Nga.

Nghe nội dung bài viết

Mùa hè vừa qua, Chelsea phải đối mặt với một trong những biến cố lớn nhất lịch sử CLB khi chủ tịch Roman Abramovich buộc phải rời Chelsea sau 19 năm gắn bó, để lại di sản đồ sộ với 21 danh hiệu. Người kế nhiệm của Abramovich là Todd Boehly - doanh nhân người Mỹ và là chủ sở hữu của Los Angeles Dodgers, một trong những đội bóng chày mạnh nhất tại Mỹ.

Todd Boehly nổi cơn giận dữ vì Roman Abramovich 191368
Todd Boehly nhận rất nhiều nghi ngờ khi sở hữu Chelsea, nhưng những hành động của vị chủ tịch này đã chứng tỏ ông không mua Chelsea "cho vui". Ảnh: Internet

Và ngay trong kỳ chuyển nhượng đầu tiên mà Boehly nắm quyền tại Chelsea, người đàn ông này đã "ném" vào phiên chợ Hè gần 300 triệu euro để mang về một loạt tân binh phục vụ cho công cuộc chinh phạt của The Blues. Lần lượt những Sterling, Koulibaly, Cucurella, Fofana, Aubameyang đã cập bến sân Stamford Bridge.

Nhưng thành tích của Chelsea không tốt khiến cho Todd Boehly đưa ra một quyết định mà theo đa số là hết sức tàn nhẫn khi sa thải Thomas Tuchel không nương tay. Sau đó, Graham Potter được bổ nhiệm và được doanh nhân người Mỹ đảm bảo tương lai dài hạn.

Mặc dù đối mặt với những khó khăn ngay khi tiếp quản Chelsea, song từng bước một, Todd Boehly và các cộng sự đã giải quyết ổn thỏa. Một trong những khó khăn lớn nhất nằm ở công tác chuyển nhượng. Và mới đây nhất, tân chủ tịch Chelsea đã lên tiếng trách móc vì những sai lầm dưới thời Roman Abramovich.

Todd Boehly nổi cơn giận dữ vì Roman Abramovich 191372
Nhận thấy thành tích không tốt, Todd Boehly ngay lập tức "trảm" Thomas Tuchel. Ảnh: Internet

Cụ thể, năm ngoái Chelsea từng nhắm đến tài năng trẻ Aurelien Tchouameni bởi màn trình diễn xuất sắc của ngôi sao này trong màu áo AS Monaco. Nhưng vì mức giá mà Monaco đặt ra quá cao và cuối cùng, Tchouameni cập bến Real Madrid với giá 80 triệu euro kèm hợp đồng thời hạn 6 năm - đây là mức giá chấp nhận được với cầu thủ có tiền năng lớn như Tchouameni. 

Từ chối Tchouameni và Chelsea "rước" về Saul Niguez - cầu thủ bị coi là "cục nợ" đúng nghĩa tại sân Stamford Bridge. Sự tiếc nuối dành cho Tchouameni còn lớn hơn khi tại Real Madrid, ngôi sao người Pháp đang thi đấu vô cùng thăng hoa. Và vì vậy, Todd Boehly tỏ ra khó hiểu và giận dữ vì bộ máy trước đó của Chelsea đã tiếc rẻ với một cầu thủ tài năng như vậy.

Todd Boehly nổi cơn giận dữ vì Roman Abramovich 191373
Tân chủ tịch Chelsea tỏ ra giận dữ vì BLĐ cũ quá cứng nhắc dẫn đến việc hụt mất ngôi sao trẻ Tchouameni. Ảnh: Internet

Todd Boehly tin rằng Tchouameni có một tương lai tươi sáng ở phía trước, ông thực sự tiếc nuối khi Chelsea nhìn cầu thủ người Pháp ký hợp đồng dài hạn với Los Blancos. 

'Sớm thôi, Chelsea sẽ tống cổ Graham Potter ra đường'

Tin chuyển nhượng tối 23/9: 'Chấn động' cái tên MU chọn thay Ronaldo

Tchouameni là ngôi sao sáng giá bậc nhất của bóng đá Pháp thời điểm hiện tại. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm