Quảng cáo

Chelsea thua sốc 'nhược tiểu', Tuchel nổi trận lôi đình

Thứ năm, 21/07/2022 16:52 PM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân Chelsea vô cùng giận dữ khi chứng kiến các học trò thi đấu kém cỏi, hớ hênh và bạc nhược dẫn đến thất bại trong trận giao hữu với Charlotte FC cách đây ít giờ.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea chỉ phải đón tiếp Charlotte - đội bóng đến từ MLS và được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng với tỉ số đậm, nhưng đoàn quân của HLV Thomas Tuchel đã để thua sốc. Mặc dù Christian Pulisic đã điểm ở hiệp 1 nhưng sau đó, đội bóng tới từ nước Mỹ đã san bằng tỉ số. Tân binh Raheem Sterling được tung vào sân và nhanh chóng thể hiện tài năng. Nhưng chừng đó là không đủ để The Blues giành chiến thắng trận đấu này.

tuchel tuc gian voi hoc tro vi thua charlotte fc
Thất bại trước Charlotte FC chắc chắn không thể khiến HLV Thomas Tuchel hài lòng. Ảnh: Internet

Sau thời gian thi đấu chính thức với tỉ số hòa, hai đội dắt tay nhau vào loạt sút luân lưu đầy cân não. Chiến thắng đã gọi tên Charlotte FC sau khi Conor Gallagher là người duy nhất sút hỏng phạt đền. Sau trận đấu, Tuchel tỏ ra rất không hài lòng và thừa nhận màn trình diễn của Chelsea không tốt trong hiệp hai:

"Nhìn chung, chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một nhưng chỉ ở 80 mét sân đầu, 20 mét cuối ở phần sân đối thủ, chúng tôi thi đấu đơn giản là không đủ tốt. Các cầu thủ của tôi đã đưa ra những quyết định dứt điểm quá thiếu chính xác ở 20 mét sân cuối đó. Rõ ràng không đủ cơ hội, đặc biệt là các cơ hội ngon ăn".

"Nếu chúng tôi không nhận ra vấn đề và tiếp tục phung phí cơ hội thì đó sẽ không phải là lần đầu tiên chúng ôi bị trừng phạt".

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Đức cũng nhắc đến Raheem Sterling - tân binh của Chelsea:

"Tôi nghĩ rằng Chelsea đã có 4 lần tăng tốc trong hiệp hai và tất cả đều đến từ cậu ấy (Sterling). Không cần phải nghi ngờ hay chỉ trích gì cả. Điều quan trọng là tôi - HLV trưởng của đội đã có những suy nghĩ, tính toán trong đầu trước mùa giải cho Chelsea".

tuchel tuc gian voi hoc tro vi thua charlotte fc
Sterling có màn ra mắt chưa thực sự ấn tượng. Ảnh: Internet

Sterling gia nhập Chelsea từ Manchester City vào mùa hè này với giá khoảng 47,5 triệu bảng. Anh đã trải qua 7 mùa giải thành công tại Etihad, giành 4 chức vô địch Premier League và nhiều cúp quốc nội. Cầu thủ 27 tuổi này đã ghi được 131 bàn thắng và cung cấp 94 đường kiến ​​tạo trong 337 lần ra sân cho Man City trên mọi đấu trường.

Ở trận đấu sắp tới, Chelsea sẽ chạm trán với Arsenal trong trận đấu cuối cùng của chuyến du đấu tại Mỹ, trận derby London sẽ diễn ra tại Orlando trong khuôn khổ chung kết Cúp Florida vào lúc 7h sáng ngày 24/7.

Keo kiệt không đúng lúc, Man City nguy cơ hụt 'hậu vệ trong mơ' của Pep

Fan cứng Liverpool 'gáy' trước mùa giải: Nunez sẽ vượt Haaland

Sterling từng lập cú đúp trong chiến thắng hủy diệt 6-0 của Man City trước Chelsea
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Chelsea Charlotte Chelsea vs Charlotte Tuchel Nổi trận lôi đình
Xem thêm