Quảng cáo

Messi báo tin cực buồn, PSG 'lo sốt vó' trước Bayern Munich tại Cúp C1

Thứ sáu, 10/02/2023 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi dính chấn thương gân khoeo trong trận tiếp đón Marseille tại Cúp Quốc gia Pháp và sẽ không kịp trở lại trước cuộc chạm trán giữa PSG và Bayern Munich tại UEFA Champions League.

Trở về sau World Cup 2022 thành công cùng chức vô địch, Lionel Messi tiếp tục thăng hoa và chứng minh tầm quan trọng của mình trong màu áo PSG. Ở mùa giải năm nay, El Pulga đã có 15 bàn thắng cùng 14 kiến tạo sau 25 trận trên mọi đấu trường.

Dẫu vậy, PSG cùng Messi đã bất ngờ thất thủ 1-2 trước Olympique Marseille tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia Pháp. Đây là năm thứ 2 liên tiếp mà đội chủ sân Công viên Các hoàng tử bị loại khỏi giải đấu này. Không những vậy, HLV Galtier còn đón nhận hung tin khi Lionel Messi đã dính phải một chấn thương.

7xmxyz749017-1675968587.jpg
Messi đã thi đấu không quá ấn tượng trước Marseille và dính chấn thương. Ảnh: Internet

Theo tờ L'Equipe và chẩn đoán từ đội ngũ y tế thì Messi đã dính phải chấn thương gân kheo mà dự kiến siêu sao người Argentina sẽ phải ngồi ngoài trong trận tiếp đón AS Monaco tại Ligue 1 nhưng lo lắng hơn khi trong trận lượt đi với Bayern Munich tại đấu trường UEFA Champions League vào ngày 15/2 tới, Messi gần như chắc chắn không thể góp mặt.

Đây rõ ràng là tin không thể khiến các CĐV PSG vui bởi trước đó, Kylian Mbappe cũng đã dính chấn thương và không thể góp mặt trong vòng 3 tuần tới, bao gồm cả trận cầu "sinh tử" với Bayern Munich. Như vậy, tam tấu M-M-N chỉ còn một mình Neymar trên hàng công khi Mbappe - Messi không thể ra sân.

Mùa giải năm nay, PSG vẫn chứng minh sức mạnh tuyệt đối tại đấu trường Ligue 1 khi bỏ xa đội xếp thứ 2 là Marseille khoảng cách 8 điểm. Tuy nhiên, tại Cúp C1 thì PSG bất ngờ về nhì ở những giây cuối cùng sau khi Benfica "nghiền nát" Maccabi Haifa 6-1 ở lượt trận cuối cùng và vượt lên trên PSG nhờ hiệu số bàn thắng.

neymar-bayern-1675968660.jpg
PSG đang gặp những bất lợi nhất định trước màn "tử chiến" với Bayern Munich. Ảnh: Internet

Trận lượt đi, PSG sẽ được thi đấu trên sân nhà Công viên Các hoàng tử. Phía đội bóng nước Pháp đang rất tự tin về khả năng trở lại của Lionel Messi trong trận lượt về. Còn trường hợp của Mbappe có lẽ cần thêm thời gian theo dõi từ đội ngũ y tế. Trận đấu lượt đi giữa PSG và Bayern Munich sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 15/2 theo giờ Việt Nam.

Anh trai Messi tiết lộ điều kiện đặc biệt để M10 trở lại Barcelona

Messi lỡ hẹn danh hiệu còn thiếu duy nhất trong sự nghiệp tại PSG

Siêu phẩm của Messi vào lưới Toulouse. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm