Quảng cáo

Rơi vào thế 'hiểm nghèo', Graham Potter họp khẩn cầu cứu tứ trụ Chelsea

Thứ năm, 12/01/2023 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh áp lực công việc ngày một tăng, HLV Graham Potter đã triệu tập 4 ngôi sao của Chelsea trong một cuộc họp để tìm ra giải pháp cho The Blues lúc này.

Chelsea đang thật sự trải qua một trong mùa giải sóng gió bậc nhất trong vòng 20 năm trở lại đây. Chủ tịch Roman Abramovich rời đi để lại một Chelsea ngổn ngang và mất phương hướng.

Tân chủ tịch Todd Boehly tiếp quản và sa thải HLV Tuchel vì những bất đồng và một phần lý do vì phong độ của Chelsea đầu mùa giải không được tốt. Các trụ cột cũng rời đi khiến Chelsea mua sắm trong hoảng loạn và HLV Graham Potter được bổ nhiệm với chiến lược dài lâu.

Rơi vào thế 'hiểm nghèo', Graham Potter họp khẩn cầu cứu tứ trụ Chelsea 241451
Graham Potter được chủ tịch Todd Boehly bổ nhiệm với hi vọng xây dựng một Chelsea bền vững. Ảnh: Internet

Sau khởi đầu tuyệt vời với 11 trận bất bại, Chelsea bắt đầu trượt dài và sa sút bởi chấn thương của các trụ cột. Danh sách bệnh binh của Chelsea đủ để xếp được một đội hình. Từ vị trí trong top 4, Chelsea tụt dốc và hiện chỉ xếp thứ 10 tại Ngoại hạng Anh cũng như bị loại khỏi FA Cup và Carabao Cup.

HLV Graham Potter đang đứng trước áp lực lớn và đối diện với nguy cơ bị sa thải. Tình thế này buộc chiến lược gia 48 tuổi phải triệu tập 4 cầu thủ có tiếng nói quan trọng nhất Chelsea lúc này nhắm cứu vãn tình thế.

Chia sẻ với tờ Mirror, HLV Graham Potter cho biết: "Tôi đã nói chuyện rất lâu vào ngày hôm qua với Thiago Silva, Cesar Azpilicueta, Jorginho, Kovacic - chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện thực sự cởi mở."

"Họ một lần nữa thể hiện phẩm chất của mình với tư cách là những trụ cột Chelsea. Họ trung thực, nói rõ mối quan tâm của mình. Họ nói rõ sự tích cực của mình, nói rõ trách nhiệm của họ. Và tôi nghĩ chúng ta đang ở một nơi mà chúng ta có thể tiến lên phía trước."

Rơi vào thế 'hiểm nghèo', Graham Potter họp khẩn cầu cứu tứ trụ Chelsea 241454
Graham Potter đang thật sự gặp khó trong công tác huấn luyện tại Chelsea. Ảnh: Internet

"Họ cho tôi thấy năng lượng tích cực và sẵn sàng giúp đỡ công việc của tôi. Tất nhiên, tôi là HLV Chelsea và tôi phải là người chịu trách nhiệm cuối cùng. Liệu tôi có mong đợi những áp lực, rắc rối hay thử thách không? Sẽ thật lạ nếu câu trả lời là không."

Chelsea sẽ tiếp đón Fulham ở vòng 20 Ngoại hạng Anh và đây là đối thủ phù hợp để thầy trò Graham Potter lấy lại phong độ ở giai đoạn then chốt mùa giải. Fulham là đối thủ dễ chơi khi 5 lần đụng độ gần nhất, Chelsea toàn thắng.

Bốc thăm bán kết Cúp Liên đoàn Anh: MU sáng cửa vô địch

Thua đội bét bảng, Pep Guardiola sợ Man City nếm trái đắng trước MU

Siêu phẩm của Reece James vào lưới Brighton. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm