Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 20/1: Chelsea tiếp tục bạo chi, PSG chốt đối tác của Mbappe

Thứ sáu, 20/01/2023 18:38 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea tiếp tục bạo chi vì Moises Caicedo của Brighton hay PSG tiếp cận tiền đạo Scamacca của West Ham là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay ngày 20/1.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 20/1

Chelsea sẵn sàng chi đậm vì Moises Caicedo

Chỉ tính trong tháng 1, Chelsea đã chi tới hơn gần 200 triệu euro cho Mudryk, Santos, Fofana, Joao Felix, Badiashile và mới nhất là Nomi Muakede từ PSV. Tuy nhiên cơn khát của The Blues vẫn chưa dừng lại khi họ tiếp tục hỏi mua tiền vệ phòng ngự Moises Caicedo của Brighton.

Theo PV David Ornstein, trong đêm qua Chelsea đã gửi lời đề nghị đầu tiên đến Brighton cho Caicedo, lời đề nghị trị giá 55 triệu bảng. Tuy nhiên, Brighton đã từ chối ngay lập tức vì nó vẫn còn cách xa định giá của Brighton và CLB này cũng không có ý định bán trong tháng 1.

screenshot-16-1674214197.jpg
Graham Potter muốn đưa cậu học trò cũ tại Brighton về Chelsea. Ảnh: Internet

PSG mua tiền đạo cao 1m95

Theo L'Equipe, PSG rất muốn chiêu mộ tiền đạo Gianluca Scamacca làm đối tác trên hàng công đá cặp với PSG. Tiền đạo người Italia từng là mục tiêu số 1 của PSG trong mùa hè vừa qua nhưng cuối cùng cựu sao Sassualo đã cập bến West Ham với giá 36 triệu euro.

Tuy vậy, bộ ba Neymar - Messi - Mbappe đang có dấu hiệu quá tải và HLV Galtier cần những chân sút dự phòng cho bộ 3 trên. Vì vậy đội bóng Paris quyết định trở lại với thương vụ này. Sở hữu chiều cao khủng 1m95, Scamacca hoàn toàn có thể mang lại làn gió mới cho PSG.

maxresdefault-1674214224.jpg
PSG chưa từ bỏ thương vụ Scamacca. Ảnh: Internet

Bayern Munich tính giải cứu Kai Havertz

Theo PV Florian Plettenberg (SkySport Đức), Bayern Munich đang theo dõi sát sao tình hình của Kai Havertz tại Chelsea. Trong hè này, nhiều khả năng Bayern Munich sẽ gửi đề nghị chính thức hỏi mua Havertz, mức giá được cho sẽ là trong khoảng từ 35-52 triệu bảng.

Dù vậy, khả năng thành công của thương vụ này là không cao khi Havertz còn hợp đồng với Chelsea tới năm 2025, đồng thời sẽ khó có chuyện Chelsea để Havertz rời đi với mức giá rẻ mạt như vậy.

screenshot-17-1674214344.jpg
35 triệu bảng là con số Bayern Munich muốn chi cho Havertz. Ảnh: Internet

MU cạnh tranh Tottenham vì thủ thành Brentford

Tương lai của De Gea tại MU đang đứng trước nhiều bất trắc khi MU chỉ gia hạn với thủ thành người Tây Ban Nha trong trường hợp anh chấp nhận giảm lương. Còn không cả 2 bên sẽ không có giao kèo nào cả. Tương tự, Tottenham cũng bắt đầu tìm người thay thế Lloris trong bối cảnh thủ thành người Pháp sa sút phong độ.

Cái tên được cả 2 đội bóng này nhắm tới là David Raya của Brentford. Mùa giải năm nay, Raya là một trong những thủ môn nổi bật nhất. Anh góp công lớn giúp Brentford đứng thứ 8 bảng xếp hạng, thắng 3 vòng đấu gần nhất.

david-raya-mu-556-1674214406.jpg
David Raya là mục tiêu thay thế De Gea của MU. Ảnh: Internet

Sau Weghorst, Ten Hag muốn thêm một cầu thủ

MU đã chính thức sở hữu tiền đạo Weghorst từ Besiktas. Đây được đánh giá là chữ ký chất lượng để nâng cao hiệu suất nơi hàng công của MU. HLV Ten Hag quyết định Weghorst sẽ không phải thương vụ cuối cùng mà MU thực hiện trong phiên chợ Hè.

Mục tiêu MU nhắm tới là Dani Olmo của RB Leipzig. Dani Olmo đã gây ấn tượng cho Tây Ban Nha tại World Cup gần đây Ten Hag đang cố gắng đưa anh về với sân Old Trafford, trong bối cảnh hợp đồng của Olmo với RB Leipzig chỉ còn chưa đầy 18 tháng nữa là đáo hạn.

dani-olmo-mu-1674214460.jpg
Dani Olmo là mục tiêu MU hướng tới sau Weghorst. Ảnh: Internet

Làm trái lời HLV, Ronaldo được báo Pháp khen hơn Messi

Ronaldo bị đồng đội làm đau, Mbappe liền có hành động đặc biệt

Kai Havertz trong màu áo Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm