Quảng cáo

Varane thẳng thừng tuyên bố về sự xuất hiện của Martinez tại Man Utd

Thứ sáu, 22/07/2022 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Raphael Varane khẳng định anh không lo lắng khi phải cạnh tranh vị trí tại Manchester United sau khi Ten Hag ký hợp đồng với trung vệ Lisandro Martinez.

Nghe nội dung bài viết

Man United đã đồng ý ký hợp đồng với hậu vệ người Argentina trong một hợp đồng trị giá lên tới 67 triệu euro (57 triệu bảng), mặc dù câu lạc bộ Premier League vẫn chưa công bố bản hợp đồng thứ ba trong mùa hè.

Lisandro Martinez đã có 120 lần ra sân cho Ajax, giành được hai danh hiệu Eredivisie dưới thời Ten Hag. Cầu thủ 24 tuổi này cũng đã có 7 lần khoác áo đội tuyển quốc gia kể từ khi ra mắt quốc tế vào năm 2019. Ten Hag đã hết lời khen ngợi bản hợp đồng mới của MU, ông thậm chí gọi anh là chiến binh.

varane noi dieu nay ve lisandro martinez
HLV Ten Hag coi Martinez là nhân tố chủ chốt trong đội hình mùa tới. Ảnh: Internet

Việc Martinez chuyển đến sân Old Trafford có thể là tin xấu đối với Varane. Mùa giải đầu tiên với trung vệ người Pháp diễn ra không suôn sẻ trong màu áo 'Quỷ đỏ' khi anh liên tục gặp các chấn thương khác nhau.

Tuy nhiên, nhà vô địch World Cup 2018 nói: "Tôi nghĩ sự có mặt của Lisandro sẽ tốt cho toàn đội. Tất cả chúng ta đều sẽ tốt hơn nếu như có sự cạnh tranh. Mọi đội bóng lớn đều có sự cạnh tranh, đó là điều hết sức bình thường. Tôi nghĩ chúng tôi đều sẵn sàng cho những áp lực, nếu mọi người đều muốn chiến đấu vì đội bóng thì đó là một tin tuyệt vời".

varane noi dieu nay ve lisandro martinez
Nhà vô địch World Cup 2018 đã trải qua mùa giải đầu khó khăn trong màu áo 'Quỷ đỏ'. Ảnh: Internet

Varane được kỳ vọng sẽ thăng hoa tại Manchester United, anh đã có 360 lần ra sân trong suốt 10 năm thi đấu cho Real Madrid và giành 4 Champions League cùng 3 chức vô địch La Liga tại Bernabeu. Nhưng cầu thủ 29 tuổi này đã mất một thời gian để thích nghi với môi trường mới và thậm chí có lúc phải ngồi dự bị trong mùa giải 2021-22.

Nói về mùa giải qua, trung vệ sinh năm 1993 thừa nhận: "Đó không phải là một mùa giải đủ tốt với tôi và toàn đội. Thành thật là tôi rất muốn được chơi nhiều trận đấu hơn nhưng đó là một phần của bóng đá và tôi phải chấp nhận điều đó. Tôi nghĩ tự tin là điều quan trọng, nhưng chúng tôi đã đánh mất sự tự tin ở một số trận đấu".

XÁC NHẬN: Chelsea hoàn tất chiêu mộ 'trung vệ trong mơ' của Barca

Hé lộ bí quyết giúp Benzema bùng nổ ở tuổi 34: Công lớn thuộc về Ronaldo

 Varane là công thần của Real Madrid trong suốt 10 năm qua
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Varane Martinez Man Utd Tuyên bố
Xem thêm