Quảng cáo

‘Hơn cả một gia đình’, Barcelona không coi cầu thủ là con người

Thứ tư, 21/09/2022 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Martin Braithwaite đã lên tiếng chỉ trích BHL cũng như giới thượng tầng của Barcelona về cách đối xử tàn bạo với các cầu thủ đang gắn bó với đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Martin Braithwaite đã chỉ trích Barcelona và cáo buộc câu lạc bộ không quan tâm đến việc điều trị sức khỏe tinh thần khi anh còn khoác áo đội bóng chủ sân Nou Camp.

Tiền đạo người Đan Mạch đã gia nhập Espanyol sau khi Barcelona đồng ý trả khoản tiền 400.000 euro để có thể chấm dứt hợp đồng với anh tại Catalan.

‘Hơn cả một gia đình’, Barcelona không coi cầu thủ là con người 190898
Martin Braithwaite tố Barcelona ruồng bỏ các cầu thủ. Ảnh: Internet.

Barcelona liên tục đưa ra những thông điệp gửi tới tiền đạo người Đan Mạch nhằm có thể giảm tải và loại cầu thủ này ra khỏi đội bóng và đã sẵn sàng chi tiền để Braithwaite ra đi theo dạng tự do.

Cựu cầu thủ Barcelona đã có những chia sẻ về những tháng cuối cùng không suôn sẻ tại câu lạc bộ xứ Catalan. Khi đội bóng liên tục thúc ép và thực hiện những hành động ruồng bỏ anh, họ muốn anh và các cầu thủ không nằm trong kế hoạch kí vào hợp đồng giải phóng cầu thủ để có thể đăng kí cầu thủ mới.

‘Hơn cả một gia đình’, Barcelona không coi cầu thủ là con người 190902
Braithwaite cho rằng Barcelona không coi cầu thủ là con người. Ảnh: Internet.

Braithwaite cáo buồn Barcelona không coi các cầu thủ của mình là con người và thay vào đó là sự nhìn nhận cầu thủ là con rối như con mắt của các doanh nghiệp tàn nhẫn. Nó hoàn toàn trái ngược vào tuyên bố của đội bóng là xem các cầu thủ của đội bóng ‘hơn cả một gia đình’.

Braithwaite đã chia sẻ với hãng truyền thông Đan Mạch Ekstra Bladet: ‘Tôi nghĩ đó là hành vi bắt nạt, tệ hơn nó lại diễn ra với tôi trong một khoản thời gain dài. Không những tôi mà các cầu thủ khác cũng bị thực hiện tương tự.’

‘HLV không tin vào khả năng của chúng tôi, vì vậy đội bóng cũng tìm đủ mọi cách đẩy chúng tôi đi, kể cả những công thần đã cống hiến nhiều năm cho Barcelona.’

Ramos nguy cơ vắng mặt tại World Cup 2022 dù cho phong độ thăng hoa

Chuyển biến lớn nhất xuất hiện tại MU, Quỷ đỏ giờ khác quá

Martin Braithwaite gia nhập Espanyol từ FC Barcelona. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm