Quảng cáo

Không phải De Jong, MU đã có mục tiêu ưu tiên chuyển nhượng

Thứ bảy, 10/09/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

MU đang hướng toàn bộ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ phải người Colombia Santiago Arias. Đây được cho là thương vụ ưu tiên đầu tiên của kỳ chuyển nhượng tới của MU chứ không phải là De Jong.

Nghe nội dung bài viết

MU đang gửi những lời liên hệ cho hậu vệ phải người Colombia Santiago Arias về một thương vụ chuyển đến Old Trafford.

Quỷ đỏ đã có một mùa hè mua sắm bận rộn với rất nhiều tân binh chất lượng, nhưng điều còn thiếu trong đó là vị trí hậu vệ phải của tuyến phòng thủ, nơi mà 2-3 mùa giải gần đây MU vẫn đau đầu tìm kiếm một người thay thế thích hợp.

Không phải De Jong, MU đã có mục tiêu ưu tiên chuyển nhượng  184904
MU đang gửi những lời liên hệ cho hậu vệ phải người Colombia Santiago Arias. Ảnh: Internet.

Santiago Arias gia nhập Atletico Madrid với giá 11 triệu bảng từ PSV vào năm 2018, nhưng không được thường xuyên được HLV Simeone sử dụng trong các mùa giải gần đây.

Anh chỉ có 51 lần ra sân cho câu lạc bộ, trong khoảng thời gian khoác áo đội bóng ở Tây Ban Nha, Arias liên tục dính chấn thương, điều đấy được cho là nguyên nhân khiến phong độ anh sa sút và không được ra sân thường xuyên.

Tại MU, Ten Hag dường như không mặn mà với Aaron Wan-Bissaka, với Dalot vẫn không thể đáp ứng yêu cầu về chuyên môn đối với HLV người Hà Lan.

Vì vậy, ông rất quyết tâm để chiêu mộ một hậu vệ phải trong kì chuyển nhượng tới và sẵn sàng gác tạm thương vụ De Jong sang một bên, để ưu tiên tìm một cầu thủ tại tuyến phòng ngự.

Không phải De Jong, MU đã có mục tiêu ưu tiên chuyển nhượng  184907
Ten Hag sẽ tạm gác thương vụ De Jong để ưu tiên chiêu mộ một hậu vệ phải. Ảnh: Internet.

Hiện tại, Santiago Arias đang là cầu thủ tự do sau mùa hè này khi đã hết hợp đồng với Atletico Madrid và vì vậy đây không phải là một thương vụ khó dành cho MU. Với kinh nghiệm của anh, Ten Hag tin rằng sẽ giúp ích rất nhiều cho tham vọng của MU mùa này.

Tin chuyển nhượng ngày 10/9: MU từng làm điều ‘không tưởng’ với HLV mới Chelsea, Frenkie de Jong gia nhập đội chủ sân Old Trafford

Đội hình tiêu biểu lượt trận đầu tiên Champions League 2022/23: Haaland không có mặt

Bàn thắng của De Jong vs Man City. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm