Quảng cáo

Nối bước Lukaku, 'chân gỗ' Werner phát biểu phũ khiến CĐV Chelsea phẫn nộ

Thứ năm, 18/08/2022 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi rời Chelsea để trở lại RB Leipzig, tiền đạo Timo Werner đã tuyên bố rằng niềm vui chơi bóng của anh mất đi vì chiến thuật của HLV Tuchel.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea đang có một kì chuyển nhượng chưa thật sự thành công khi mới chỉ chiêu mộ được một tiền đạo là Raheem Sterling. Ở chiều đi, The Blues mất đi hai cầu thủ là Romelu Lukaku và Timo Werner. Đáng chú ý, cả hai tiền đạo này đều có những phát biểu khiến CĐV Chelsea phiền lòng ngay sau khi rời đội bóng.

Lukaku đã chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với DANZ rằng: “Quãng thời gian ở Chelsea chỉ để lại trong tôi sự tức giận. Tôi muốn chứng minh năng lực bản thân nhưng mọi chuyện diễn ra không như ý muốn bởi tôi không phù hợp với lối chơi mà đội bóng hướng đến.”

SPORT-PREVIEW-Lukaku-and-Werner-9D1oGR
Bộ đôi Lukaku – Werner không hài lòng với chiến thuật của HLV Tuchel. Ảnh: internet

Mới đây, Timo Werner cũng có những chia sẻ trong podcast Einfach mal Luppen về quãng thời gian tại Chelsea: Đối với tôi, niềm vui khi chơi bóng là quan trọng nhất. Nhưng niềm vui ấy đã mất tại Chelsea vì tôi không được thi đấu thường xuyên. Tôi nghĩ hệ thống chiến thuật mà HLV Tuchel hướng đến không phát huy hết được khả năng của tôi.

Đúng là tôi đã có nhiều thành công tại Chelsea, tiêu biểu như chức vô địch Champions League. Thế nhưng tôi muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều nhất có thể khi đang còn trẻ.”

timowerner_sjvh
Werner có quãng thời gian thi đấu không thành công tại Chelsea. Ảnh: internet

Timo Werner gia nhập Chelsea từ RB Leipzig với mức giá 53 triệu euro. Dù nhận được kì vọng lớn, tiền đạo người Đức lại không thể hiện được nhiều và chủ yếu được nhớ đến bởi những pha bỏ lỡ mười mươi. Anh chỉ ghi 23 bàn sau 89 trận và vừa quay lại Leipzig với giá 20 triệu euro.

Ngay khi trở lại Bundesliga, Werner nhanh chóng lấy lại phong độ và lập tức ghi bàn trong trận hòa 2-2 của Leipzig với Cologne ở vòng trước. Nếu tiếp tục duy trì được hiệu suất ghi bàn tốt, cầu thủ 26 tuổi hoàn toàn sáng cửa được gọi lên ĐT Đức tại World Cup cuối năm nay.

Ronaldo bị cảnh sát triệu tập vì hành động thiếu văn minh với CĐV nhí

NÓNG: Bị chỉ trích thậm tệ, nhà Glazer ra quyết định khiến CĐV MU ‘vui như trẩy hội’

Video những khoảnh khắc ấn tượng của Werner tại Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm