Quảng cáo

Vừa tố MU ‘dối trá’, Henderson lập tức nhận đáp trả cực gắt từ 'người nhà'

Thứ tư, 03/08/2022 18:35 PM (GMT+7)
A A+

Những chia sẻ của Dean Henderson trong cuộc phỏng vấn với talkSport khiến không ít Manucians phẫn nộ và cánh cửa trở lại MU của anh có vẻ sẽ khép lại.

Nghe nội dung bài viết

Dean Henderson đã chuyển từ MU sang đội bóng mới lên hạng là Nottingham Forest dưới dạng cho mượn. Mới đây trong cuộc phỏng vấn với talkSport, thủ thành này đã có những chia sẻ gây tranh cãi về quãng thời gian khoác áo nửa đỏ thành Manchester:

"Mùa giải trước diễn ra đầy khó khăn đối với tôi. Ban huấn luyện MU hứa hẹn sẽ trao cho tôi suất bắt chính nhưng tôi bị COVID và sau đó không có nhiều cơ hội ra sân.

Dù vậy, tôi vẫn tin tưởng đội bóng và từ chối những lời đề nghị từ các CLB khác. Thế nhưng mặc cho nỗ lực tập luyện của tôi, MU vẫn đày ải tôi trên băng ghế dự bị. Với một thủ môn ở tuổi 25, đó là một tội ác. Tôi vô cùng tức giận nhưng dù sao mọi chuyện đã qua và tôi đã gia nhập đội bóng mới."

0_manchester-united-v-crystal-palace-premier-league-old-trafford-0609
Henderson không cạnh tranh được suất bắt chính với De Gea. Ảnh: internet

Những chia sẻ của Dean Henderson đã khiến không ít CĐV MU phẫn nộ và hàng loạt chỉ trích hướng đến thủ môn người Anh đã xuất hiện trên Reddit.

Tài khoản thphnts viết: “Anh ta bực bội vì bị COVID và không thể cạnh tranh với De Gea, thủ môn hàng đầu thế giới nhiều năm qua. Thái độ quá trẻ con!". Còn tài khoản hollow114 chia sẻ: “MU nên bán gã này đi. Gã này chính là vấn đề của đội bóng đấy.”

Tài khoản butterscotchbaybay thì viết: “Ngày càng có nhiều cầu thủ tôi thích quay lưng với CLB. Dean Henderson hay kể cả là Ronaldo đi nữa tôi cũng chả quan tâm. Nếu không tôn trọng CLB, các anh có thể biến đi cũng được. Người đến, người đi thì MU vẫn sẽ mãi duy trì vị thế."

Tố MU ‘dối trá’, Dean Henderson bị chỉ trích thậm tệ 166098
Các chỉ trích hướng đến Dean Henderson xuất hiện nhiều trên Reddit.

Với những gì đã xảy ra, thật khó để Dean Henderson có thể quay trở lại khoác áo MU dù anh chỉ sang Nottingham Forest theo dạng cho mượn một năm. De Gea vẫn đang duy trì được phong độ tốt và Quỷ đỏ vẫn còn một cái tên giàu kinh nghiệm trên băng ghế dự bị là thủ thành Tom Heaton. Chính vì vậy, MU có lẽ cũng sẽ không quá mặn mà trong việc giữ chân Henderson.

dean-henderson-man-utd-england-goalkeeper
Dean Henderson muốn có suất bắt chính để được gọi lên ĐT Anh. Ảnh: internet

Dù được đánh giá cao nhưng ở mùa giải vừa qua, thủ thành người Anh chỉ có ba lần bắt chính cho đội một. Dean Henderson muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân và được gọi lên ĐT Anh, nhất là khi World Cup 2022 sắp diễn ra.

Thương vụ De Jong gặp khó, MU chuyển hướng sang 'đàn em Ronaldo'

‘Đại gia mới nổi’ muốn hớt tay trên Juventus, chiêu mộ người thừa Chelsea

Video highlight trận giao hữu giữa Nottingham Forest và Valencia. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
MU Manchester United Dean Henderson Ngoại hạng Anh Nottingham Forest
Xem thêm