Quảng cáo

Vượt mặt MU và Chelsea, ‘ngựa ô’ Ngoại hạng Anh chiêu mộ thành công đàn em Ronaldo

Thứ năm, 18/08/2022 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Wolves đã vượt mặt nhiều cái tên sừng sỏ như MU và Chelsea để thành công chiêu mộ tiền vệ người Bồ Đào Nha, Matheus Nunes từ Sporting Lisbon với mức giá khủng.

Nghe nội dung bài viết

Matheus Nunes là cái tên nhận được nhiều sự chú ý tại kì chuyển nhượng hè năm nay sau quãng thời gian thi đấu thành công tại Sporting Lisbon. Hàng loạt đội bóng lớn như Chelsea, MU, Arsenal hay West Ham đều đưa tiền vệ 24 tuổi vào tầm ngắm.

Dù vậy, Wolves đã thành công “hớt tay trên” Matheus Nunes từ các ông lớn với mức giá kỉ lục. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Nunes sẽ gia nhập Bầy sói với mức giá 50 triệu euro (đã kèm phụ phí) và sẽ kí hợp đồng với đội bóng đến năm 2027. Như vậy, tiền vệ ĐT Bồ Đào Nha sẽ trở thành tân binh đắt giá nhất trong lịch sử của Wolves.

1655802_1
Nunes là cái tên được quan tâm tại kì chuyển nhượng hè này. Ảnh: internet

Matheus Nunes dự kiến sẽ hoàn toàn kiểm tra y tế trong ít ngày tới và sẽ sẵn sàng góp mặt trong trận đấu giữa Wolves và Tottenham cuối tuần này. Trước Nunes, Wolves đã chiêu mộ thành công hai tân binh khá chất lượng là Goncalo Guedes từ Valencia và trung vệ Nathan Collins từ Burnley. Với sự đầu tư mạnh tay từ ban lãnh đạo, đoàn quân của HLV Bruno Large được kì vọng sẽ gây bất ngờ và có thể giành vé dự cúp châu Âu ở mùa giải này.

Về Matheus Nunes, anh được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu bóng đá Bồ Đào Nha và được coi là “Paul Pogba mới”. Nunes có khả năng qua người, chuyền dài ấn tượng và có thể tung ra những đường chuyền quyết định để tạo cơ hội ghi bàn cho các đồng đội. Tốc độ và thể lực, thể hình tốt cũng là điểm mạnh của Nunes và hứa hẹn sẽ giúp cầu thủ này hòa nhập nhanh chóng với bóng đá Anh.

matheus-nunes-sporting-portugal
Nunes sẽ là nhân tố đáng chú ý của ĐT Bồ Đào Nha tại World Cup 2022. Ảnh: internet

Trong 3 mùa giải khoác áo Sporting Lisbon, Nunes có 76 lần ra sân và ghi được 7 bàn. Anh có trận ra mắt ĐT Bồ Đào Nha vào năm 2021 và được dự đoán sẽ là nhân tố đáng chú ý tại kì World Cup năm nay.

Nối bước Lukaku, 'chân gỗ' Werner phát biểu phũ khiến CĐV Chelsea phẫn nộ

Ronaldo bị cảnh sát triệu tập vì hành động thiếu văn minh với CĐV nhí

Video cú đúp của Jesus vào lưới Wolves. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm