Quảng cáo

Tiết lộ choáng váng, Chelsea gần như đã có được cầu thủ khiến cả châu Âu 'run rẩy'

Thứ sáu, 30/09/2022 17:18 PM (GMT+7)
A A+

Một nguồn tin uy tín xác nhận, Chelsea đã có thêm một bước tiến lớn trong việc chiêu mộ cầu thủ đang được nhiều ông lớn săn đón.

Nghe nội dung bài viết

Christopher Nkunku đang là một trong những cái tên nóng trên thị trường chuyển nhượng trong thời gian gần đây. Mùa giải trước, anh thi đấu 52 trận và ghi đến 35 bàn thắng. Mùa 2022/23, anh cũng bỏ túi 6 pha lập công sau 11 lần ra sân cho Leipzig.

Nkunku được mô tả có cách chơi trực diện, càn lướt và có rướn cực tốt. Ngoài ra, cầu thủ này cũng có tốc độ tốt và đặc biệt là còn khá trẻ. Chính vì vậy, anh trở thành mục tiêu săn đón của rất nhiều “ông lớn” tại châu Âu.

Christopher-Nkunku-D
Christopher Nkunku đang là một trong những cái tên được rất nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu theo đuổi (Ảnh: Internet)

Trong phiên chợ Hè 2022, những tưởng chân sút sinh năm 1997 đã rời đội bóng nước Đức để tìm một bến đỗ có tầm vóc lớn hơn. Tuy nhiên, cho đến lúc này vẫn chưa có thương vụ nào được thực hiện. Dẫu vậy, Leipzig thừa biết, với tài năng của Nkunku thì chuyện anh ra đi cũng chỉ là sớm hay muộn.

Mới đây, nguồn tin uy tín BILD tiết lộ, Chelsea đã có động thái đầy bất ngờ liên quan đến thương vụ chiêu mộ Nkunku. Cụ thể,tờ báo này xác nhận The Blues đã âm thầm kiểm tra y tế tiền đạo sinh năm 1997 vào tháng trước tại Frankfurt. Rõ ràng đây là một bước tiến cực lớn và giúp đội bóng thành London thêm phần chắc chắn về việc thành công chiêu mộ ngôi sao người Pháp.

Tiết lộ choáng váng, Chelsea gần như đã có được cầu thủ mà ‘cả’ châu  u săn đón 195194
Christopher Nkunku đã ghi được 6 bàn sau 11 lần ra sân ở mùa giải 2022/23 (Ảnh: Internet)

Đồng thời nguồn tin này cho biết, đại diện nước Anh quyết tâm theo đuổi thương vụ này đến cùng dù trong Hè 2022 họ thất bại trong việc đưa Nkunku về sân Stamford Bridge.

Trước đây, giữa Chelsea và Leipzig cũng đã diễn ra một thương vụ đình đám liên quan đến tiền đạo Timo Werner. Tuy nhiên, đây có thể nói là bản hợp đồng thất bại của đại diện nước Anh khi phải bỏ ra đến 53 triệu euro nhưng kết quả đem lại chỉ là sự thất vọng. Sau đó, cầu thủ người Đức được đẩy trở lại Leipzig với giá 25 triệu euro.

HLV Ten Hag đang sở hữu ‘con bài’ từng ‘bỏ túi’ Haaland

Cầu thủ được giỏi hơn Haaland khiến 'ông lớn' Ngoại hạng Anh đứng ngồi không yên là ai?

Một số tình huống ghi bàn đẹp mắt của Nkunku 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm