Quảng cáo

Bộ ba 'sát thủ' hồi sinh, HAGL được tiếp đà thắng đậm TP. HCM

Thứ tư, 05/10/2022 12:06 PM (GMT+7)
A A+

Xuân Trường, Văn Thanh và Hồng Duy có thể sẽ có mặt trong trận đấu gặp CLB TP. HCM trên sân Pleiku ở vòng 18 V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận hòa đầy tiếc nuối trước CLB Hải Phòng trên sân Lạch Tray, HAGL sẽ trở lại sân Pleiku để tiếp đón CLB TP. HCM tại vòng 18 V-League 2022. Đội bóng phố Núi hiện đang đứng thứ 5 trên BXH V-League với 22 điểm. 

Tuy vậy, người hâm mộ hoàn toàn có thể yên tâm khi mới đây, bộ ba trụ cột của HAGL đều đã quay trở lại tập luyện cùng toàn đội. Cụ thể, ở buổi tập diễn ra vào ngày 4/10 vừa qua, bộ ba Lương Xuân Trường, Vũ Văn Thanh cùng Nguyễn Phong Hồng Duy đều đã trở lại tập luyện cùng với đội bóng.

video-xuan-truong-van-thanh-lam-viec-y-nghia-voi-nhan-vat-dac-biet-o-hagl1598595188
Văn Thanh, Xuân Trường và Hồng Duy trở lại tập luyện cùng HAGL

Trước đó, trong quá trình tập trung cùng ĐTQG Việt Nam dự giải giao hữu, Xuân Trường đã dính Covid-19 còn Văn Thanh cũng dính phải chấn thương nhẹ.  Về phía Hồng Duy, anh gặp vấn đề từ thời điểm còn đang khoác áo CLB nên không thể lên tập trung ĐT Việt Nam.

Cả ba cầu thủ trên trước đó đều không có mặt trong trận chia điểm trên sân Lạch Tray. Với sự trở lại này, HLV Kiatisuk sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn về mặt nhân sự cho đội bóng phố Núi trước thềm trận đấu. Dù cho thể lực chưa thể hồi phục hoàn toàn, khả năng cao ba cầu thủ vẫn sẽ góp mặt trong danh sách đá chính của HAGL trong trận gặp đội bóng Sài Thành.

Về phía CLB TP. HCM, đội bóng mang tên Bác đang trải qua chuỗi ngày vô cùng khó khăn khi vừa mới rơi xuống vị trí cuối BXH sau trận thua đau CLB Sài Gòn ở vòng 17. Cũng trong những ngày vừa qua, đội bóng TP. HCM liên tiếp có những thông tin gây sốc cho người hâm mộ về thành phần ban huấn luyện. 

Sau trận đấu gặp Hải Phòng, HLV Kiatisuk cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn về mục tiêu của đội bóng phố Núi ở mùa giải năm nay. Theo đó, chiến lược gia người Thái Lan cho biết: "Không dễ cho HAGL ở trận đấu này. Chúng tôi phải chơi trên sân khách. Ngoài ra, Hải Phòng cũng là một đội bóng mạnh. Hơn nữa, HAGL ra sân mà thiếu nhiều cầu thủ trụ cột"

Trận đấu giữa CLB HAGL và CLB TP. HCM sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 9/10.

Quyền chủ tịch VFF được đề cử giữ vị trí 'hàng đầu' tại LĐBĐ châu Á

Author Thethao247.vn HN / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm