Quảng cáo

Indonesia triệu tập khẩn thủ thành số 1 đấu ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 23/03/2024 18:18 PM (GMT+7)
A A+

HLV Shin Tae Yong triệu tập gấp thủ môn Ernando Ari sang Việt Nam để chuẩn bị cho cuộc đối đầu vào ngày 26/3.

Ngày 23/3, HLV Shin Tae Yong đã triệu tập gấp thủ môn Ernando Ari để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Theo đó, Ernando Ari sẽ đáp chuyên cơ riêng tới Hà Nội vào lúc 18h30 ngày 23/3 một mình bởi trước đó, toàn đội đã có mặt ở Việt Nam vào trưa cùng ngày.

Sự có mặt của Ernando Ari sẽ là sự bổ sung chất lượng trong đội hình của Indonesia trong bối cảnh đội bóng xứ vạn đảo đang khủng hoảng về mặt lực lượng, nhiều cầu thủ bị sốt. Trước đó, Ari không có tên trong danh sách 28 cầu thủ dự VL World Cup do anh bị chấn thương. Tuy nhiên mới đây, cầu thủ này đã ra được đăng ký trong trận đấu của CLB Persebaya Surabaya nên chiến lược gia người Hàn Quốc quyết định triệu tập. Nhiều khả năng Ari sẽ ra sân trận lượt về gặp Việt Nam.

ernando-ari-17027122804671748810086
Ernando Ari nhiều khả năng ra sân trận lượt về

Ở trận lượt đi, người gác đền của Indonesia là thủ môn Adi Satryo. Tuy nhiên, anh khó lòng có thể cạnh tranh vị trí với Ernando Ari. Thực tế thì Adi thậm chí còn không thể cạnh tranh với Nadeo Argawinata, người vắng mặt ở trận trước vì chấn thương.

ĐT Indonesia gặp thử thách lớn trước thềm cập bến Việt Nam khi có tới 5 cầu thủ bị sốt. Thông tin này được đích thân chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI) xác nhận: 

"Một trong những lý do khiến Yakob bị thay ra ở trận lượt đi gặp ĐT Việt Nam là vì có vẻ như cậu ấy bị sốt và hôm nay tôi có thể thông báo rằng có 5 cầu thủ của chúng tôi đang bị sốt.

Ông tiếp tục nói: "Có thể là do điều kiện không khí đã thay đổi và chúng tô   i cũng có thể thấy rằng một số cầu thủ thi đấu ở nước ngoài của chúng tôi không thích nghi dễ dàng.

Hôm qua chúng tôi có thể thấy rằng Nathan không đạt phong độ tối ưu. Đúng thế, cậu ấy chơi tốt nhưng không tối ưu. Tuy nhiên, Jay Idzes, Ridho, Justin đã chơi chắc chắn ở hàng phòng ngự", ông Thohir cho biết.

Trước thềm trận đấu chính thức diễn ra, hai đội sẽ có buổi tập chính thức trên sân Mỹ Đình vào tối 25/3. Đáng chú ý, đó cũng sẽ là buổi tập công khai duy nhất của ĐT Việt Nam.

 

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm