Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 19/11: Sao Chelsea đua nhau rời đội, tuyển Anh có HLV mới hậu World Cup 2022

Thứ bảy, 19/11/2022 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Những cầu thủ Chelsea đang cân nhắc tìm bến đỗ mới hay thành phần ban huấn luyện đội tuyển Anh có thể biến đội sau World Cup 2022 là những tin tức đáng chú ý hôm nay 19/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 19/11

Kante rời Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do

Hợp đồng giữa tiền vệ người Pháp và Chelsea sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay. Kể từ tháng 1/2023, anh sẽ được phép tự do đàm phán với những đội bóng khác. Tính đến thời điểm này, chưa có dấu hiệu gì cho thấy The Blues mong muốn kéo dài mối lương duyên với ngôi sao của mình.

Những chấn thương liên miên thời gian gần đây khi đã ngoài 30 tuổi khiến Kante thường xuyên vắng mặt. Thậm chí, đây cũng là lý do khiến cầu thủ người Pháp vắng mặt ở World Cup 2022. Nhiều khả năng Kante sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới sau khi hết hạn hợp đồng. Juventus và Inter là hai ông lớn đang quan tâm số 7 của Chelsea.

Tin chuyển nhượng 19/11: Sao Chelsea đua nhau rời đội, tuyển Anh có HLV mới hậu World Cup 2022 219480
Đã rất lâu rồi không thấy Kante xuất hiện trên sân.

Liverpool giữ chân thành công sao trẻ

Mới đây, tiền vệ Curtis Jones vừa ký vào bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2027 với Liverpool. Bản hợp đồng gần nhất của Jones là từ năm 2020, khi anh vừa tốt nghiệp học viện.

Giao kèo dài hạn này chứng tỏ sự phát triển không ngừng cũng như tầm quan trọng của Jones tại sân Anfield. Cầu thủ trẻ người Anh là một trong những niềm tự hào của hệ thống đào tạo trẻ Liverpool cùng với những Harvey Elliott, Joe Gomez hay Trent Alexander-Arnold.

Tin chuyển nhượng 19/11: Sao Chelsea đua nhau rời đội, tuyển Anh có HLV mới hậu World Cup 2022 219479
Curtis Jones tiếp tục gắn bó với Liverpool. (Ảnh: internet)

HLV Mauricio Pochettino bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt tuyển Anh

HLV Gareth Southgate, người còn hợp đồng đến năm 2024, cùng đội tuyển Anh bước vào World Cup 2022 với nhiều áp lực sau thành tích tệ hại ở Nations League. Đối với HLV Pochettino, ông đang trong thời gian thất nghiệp sau khi rời PSG cuối mùa giải trước.

Khi trả lời The Athletic về khả năng dẫn dắt tuyển Anh, ông cho biết: “Tất nhiên, mối quan hệ của tôi với đội tuyển Anh luôn rất tốt. Tôi cảm thấy thoải mái khi ở Anh. Bạn cũng không thể biết trước điều gì sẽ xảy ra, đó là một câu chuyện mở”.

Tin chuyển nhượng 19/11: Sao Chelsea đua nhau rời đội, tuyển Anh có HLV mới hậu World Cup 2022 219477
HLV Pochettino vẫn đang nghỉ ngơi sau khi rời PSG. (Ảnh: internet)

Mendy cân nhắc rời Chelsea sau khi mất vị trí số một

Thủ thành Edouard Mendy đang xem xét tương lai của mình sau khi mất vị trí chính thức vào tay Kepa Arrizabalaga. Hợp đồng của găng thủ 30 tuổi sẽ hết hạn vào năm 2024 và anh đang là một trong những người hưởng lương thấp nhất đội.

Graham Potter tin dùng Kepa kể từ khi lên nắm quyền và Mendy chỉ trở lại khi người đồng nghiệp chấn thương. Không có gì đảm bảo thủ thành của tuyển Senegal ở World Cup 2022 sẽ được tiếp tục lựa chọn khi giải đấu trở lại.

Tin chuyển nhượng 19/11: Sao Chelsea đua nhau rời đội, tuyển Anh có HLV mới hậu World Cup 2022 219476
Mendy không còn là lựa chọn tối ưu tại Chelsea. (Ảnh: internet)

Ronaldo từ chối hợp đồng chuyển nhượng 'siêu khủng' để ở lại Man United

Ronaldo đưa ra minh chứng MU 'giậm chân tại chỗ' suốt thập kỷ qua

Những pha bóng hay của N'Golo Kante. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm