Quảng cáo

HLV Ten Hag đi tìm 'bến đỗ mới' sau nửa năm dẫn dắt MU

Thứ ba, 31/01/2023 16:13 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Man United Erik Ten Hag được cho là đang đi tìm một ngôi nhà mới để định cư lâu dài tại Vương quốc Anh.

Sau một mùa giải 2021/2023 bết bát, Manchester United đã để HLV tạm quyền Ralf Rangnick và ngay lập tức bổ nhiệm Erik Ten Hag làm thuyền trưởng mới.

Dù đã thay tướng, nhưng MU vẫn chưa thể đổi vận được ngay lập tức. HLV Ten Hag cũng đã có một khởi đầu cực kỳ khó khăn khi cùng đội bóng thất bại ở cả 2 trận đấu mở màn Premier League, trong đó có thảm bại 4-0 trước Brentford, qua đó cùng đội nhà tụt xuống cuối bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, rất nhanh sau đó, chiến lược gia người Hà Lan đã vực dậy hoàn toàn Quỷ đỏ. Ông đã đem về thêm những bản hợp đồng cầu thủ chất lượng, cải thiện phòng thay đồ cũng như lối chơi của các học trò. Những nỗ lực này đã giúp Manchester United liên tiếp đạt được những kết quả tốt trên mọi đấu trường. Từ thứ hạng đội sổ, đội chủ sân Old Trafford đã leo lên vị trí thứ 4 và tràn trề cơ hội lọt vào top đội giành quyền tham dự Champions League mùa sau.

erik3-3920-1675131452
HLV Ten Hag cùng vợ đạp xe đi tìm nhà

Sau khi đạt được một số thành công nhất định với Man United, HLV Erik Ten Hag có vẻ đang nghĩ tới một phương án định cư lâu dài tại nước Anh. Theo nguồn tin từ The Sun, nhà cầm quân 52 tuổi và bà xã đã đi xe đạp đến một trung tâm môi giới bất động sản tại làng Hale ở Cheshire để tìm kiếm một ngôi nhà ưng ý.

Đáng chú ý, trong nửa năm ở Anh, vợ chồng ông ít nhất hai lần được trông thấy đạp xe đi dạo ở Cheshire, nơi các cầu thủ bóng đá MU và Man City cư trú. Khi mới cập bến Manchester, HLV Ten Hag đã từ chối ở khách sạn Lowry như một số người tiền nhiệm. Trái lại, ông đã nhờ MU thuê một căn hộ nằm ở trung tâm thành phố để ở tạm thời.

Nếu cứ giữ vững phong độ tốt như hiện nay, khả năng HLV Ten Hag tại vị lâu dài tại Old Trafford là rất cao. Ông và các học trò vẫn còn mục tiêu tại 4 đấu trường bao gồm Ngoại hạng Anh, FA Cup, Europa League và đặc biệt là League Cup - giải đấu mà MU tràn trề cơ hội vô địch. 'Nửa đỏ thành Manchester' sẽ tiếp đón Nottingham Forest trên sân nhà trong trận bán kết lượt về Cúp Liên đoàn vào ngày 2/2 tới. Tại trận lượt đi, họ đã giành chiến thắng 3-0 trên sân khách và gần như chắc chắn sẽ lọt vào chung kết.

Bốc thăm vòng 5 FA Cup: MU nhận 'kèo thơm', Ten Hag phá dớp trắng tay sau 5 năm?

Lionel Messi thổ lộ về nỗi lòng của vợ con tại World Cup 2022

HLV Ten Hag: 'MU cần vô địch League Cup'
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm