Quảng cáo

Lập cú đúp vẫn tỏ thái độ, sao Arsenal được HLV Arteta nói thẳng một điều

Thứ hai, 20/03/2023 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal đã giành chiến thắng 4-1 trước Crystal Palace vào Chủ nhật để có 8 điểm cách biệt ở ngôi đầu Premier League.

Huấn luyện viên của Arsenal, Mikel Arteta, đã tiết lộ người hùng ghi hai bàn thắng Bukayo Saka đã rời sân "thất vọng" mặc dù đã góp mặt trong chiến thắng 4-1 của đội bóng trước Crystal Palace vào Chủ nhật. Pháo thủ đã bỏ xa ngôi đầu Premier League 8 điểm với chiến thắng thoải mái trên sân nhà khi họ đánh bại Những chú đại bàng thiếu tự tin, những người đã bị xé toạc một cách tàn nhẫn sau khi bỏ lỡ một số cơ hội sớm của chính họ.

Saka lập cú đúp cho những cây làm bàn của Arteta và cũng kiến ​​tạo cho Gabriel Martinelli khi Arsenal khai thông thế bế tắc trong một phản ứng ấn tượng trước thất bại trong loạt sút luân lưu hôm thứ Năm trước Sporting CP.

Và phát biểu sau trận đấu, Arteta tiết lộ rằng ngôi sao Saka đã rất thất vọng vì không thể hoàn thành cú hat-trick của mình, điều này đã làm sáng tỏ tinh thần ưu tú của cầu thủ. "Anh ấy thất vọng vì không lập hat-trick. Đó là điều chúng tôi cần," Arteta nói với BBC Sport. "Chúng tôi cần các cầu thủ phía trước nổ súng và tạo ra sự khác biệt và hôm nay họ đã làm được điều đó một lần nữa".

arsenal-fc-v-crystal-palace-premier-league-6-1679253581.jpg
Arsenal đã có chiến thắng ấn tượng trước Palace

Arteta cũng hài lòng với cách Martinelli phản ứng với pha bỏ lỡ quả phạt đền đắt giá của anh ấy ở Europa League hôm thứ Năm khi cầu thủ người Brazil trở lại phong độ ghi bàn.

"Phản ứng của anh ấy sau khi bỏ lỡ một quả phạt đền [vào thứ Năm]. Luôn có câu hỏi, nhưng tôi đã hỏi anh ấy ngày hôm qua rằng anh ấy là ai và anh ấy nói: 'Tôi muốn ở trong đội'."

Với việc Manchester City thi đấu tại FA Cup trước Burnley vào cuối tuần này, Arsenal đã tận dụng cơ hội để kéo dài vị trí đầu bảng. "Khát khao và năng lượng mà chúng tôi đặt vào ngay từ đầu đã khiến tôi ấn tượng nhất. Chúng tôi đã thực sự quyết tâm và tập trung và để lại thứ Năm trong quá khứ," Arteta nói thêm.

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm