Quảng cáo

Quyết xây dựng 'Galacticos', Al Nassr chốt ngay đồng đội cũ về sát cánh với Ronaldo

Thứ hai, 02/01/2023 22:38 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi đem về Ronaldo, Al Nassr tiếp tục thể hiện tham vọng mạnh mẽ của mình khi đưa tiền vệ Luka Modric vào tầm ngắm.

Rạng sáng nay (31/12), trang chủ của CLB Al Nassr (Saudi Arabia) chính thức thông báo đã chiêu mộ thành công tiền đạo Cristiano Ronaldo theo dạng chuyển nhượng tự do. Bản hợp đồng sẽ có thời hạn đến năm 2025, tại đây, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ nhận thu nhập cực 'khủng', lên tới gần 200 triệu euro.

Việc thuyết phục thành công siêu sao số 1 thế giới là Ronaldo ký hợp đồng đã là một thành công cực lớn với Al Nassr, tuy vậy, đội bóng Ả Rập chưa muốn dừng lại ở đó. Theo tờ Mundo Deportivo, Al Nassr đang để mắt tới đồng đội cũ của Ronaldo tại Real Madrid -  tiền vệ Luka Modric. Đội chủ sân Mrsool Park rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ 36 tuổi nhằm nâng cao chất lượng đội hình để cạnh tranh sòng phẳng với Al Hilal trong cuộc đua vô địch Saudi Pro League, cũng như đặt mục tiêu lên ngôi tại AFC Champions League.

Quyết xây dựng 'Galacticos', Al Nassr chốt ngay đồng đội cũ về phục vụ Ronaldo 238577
Al Nassr muốn Ronaldo sẽ tiếp tục sát cánh cùng Modric. ẢNH: Internet

Hợp đồng của Luka Modric với Real Madrid sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2023. Kể từ bây giờ, anh có thể tự do đàm phán với bất kỳ đội bóng nào khác. Tuy vậy, thông tin từ tờ Marca cho hay, cầu thủ người Croatia đã khước từ lời đề nghị của Al Nassr và vẫn muốn gắn bó với 'Kền kền trắng' thêm ít nhất một mùa giải nữa.

Tại VCK World Cup 2022, Modric đã chơi cực kỳ xuất sắc khi góp công lớn giúp ĐT Croatia giành hạng 3 tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Ở tuổi 36, anh vẫn duy trì được phong độ ấn tượng cùng lối chơi thông minh và đầy sáng tạo.

Trước khi 'gạ gẫm' Luka Modric, Al Nassr cũng giành sự quan tâm tới những ngôi sao hàng đầu châu Âu khác như Kante, Sergio Busquets hay đồng đội cũ của cả Ronaldo và Modric - Sergio Ramos. Trong đội hình của đội bóng này cũng đang sở hữu khá nhiều cái tên từng thi đấu tại châu Âu là David Ospina, Luiz Gustavo và Vincent Aboubakar.

Cập bến Al Nassr, Ronaldo lập cột mốc buồn bậc nhất sự nghiệp

Thực hư vụ Al Nassr đuổi tiền đạo không nhường áo số 7 cho Ronaldo?

Luka Modric - người dẫn lối ở Real Madric (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm