Quảng cáo

Ronaldo thể hiện quyền lực, bắt Al Nassr phải thực hiện ngay phi vụ khó tin

Thứ hai, 27/02/2023 14:42 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ vừa mới gia nhập Al Nassr, nhưng Cristiano Ronaldo đã yêu cầu đội bóng này thực hiện ngay một thương vụ chuyển nhượng.

Theo nguồn tin từ tờ Daily Express, Cristiano Ronaldo đã yêu cầu Al Nassr ký hợp với đồng đội cũ của anh tại Juventus, thủ thành Carlo Pinsoglio. Được biết, đây cũng là người bạn thân thiết của siêu sao người Bồ Đào Nha trong khoảng thời gian CR7 chơi bóng tại 'Bà đầm già thành Turin'.

Pinsoglio đã không chơi cho Juventus một trận nào tại mùa giải năm nay và anh sẵn sàng ra đi để tìm kiếm một bến đỗ mới. Cầu thủ 32 tuổi này chỉ có 5 lần ra sân ở Serie A cho câu lạc bộ kể từ khi gia nhập vào năm 2014.

Bên cạnh đó, Ronaldo được cho là cũng đã ngỏ lời mời Carlo Pinsoglio sang Al Nassr chơi bóng. Tuy vậy, Al-Nassr sẽ chỉ có thể ký hợp đồng với Pinsoglio vào tháng 6 vì kỳ chuyển nhượng của Ả Rập Xê Út hiện đã đóng cửa. Đội chủ sân Mrsool Park có thể chiêu mộ người gác đền Italia theo dạng chuyển nhượng tự do khi hợp đồng của anh với Juventus đáo hạn vào tháng 6. Nếu làm điều này, Al Nassr có thể kịp đăng ký Pinsoglio cho mùa giải 2023/2024.

el1hrduw0aolbmg-1677483291.jpg
Ronaldo rất thân thiết với Carlo Pinsoglio

Theo Gazzetta dello Sport, Al-Nassr đã lắng nghe yêu cầu của Ronaldo bằng cách bổ sung Carlo Pinsoglio vào những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của họ. Al Nassr đã ký hợp đồng với cựu thủ thành Arsenal David Ospina vào mùa hè năm ngoái nhưng cầu thủ người Colombia mới chỉ ra sân 13 lần.

Ospina bị chấn thương vai trước đó và vẫn chưa thi đấu cùng Ronaldo. Do đó, Al-Nassr có thể ký hợp đồng với Pinsoglio để làm hài lòng cầu thủ ngôi sao số 1 của CLB.

Cristiano Ronaldo có một mối quan hệ tuyệt vời với Carlo Pinsoglio và dù đã rời Juventus để chuyển đến Manchester United vào hè 2021, nhưng cả hai vẫn giữ liên lạc với nhau.

Ronaldo mới gia nhập Al Nassr hồi cuối năm 2022. Sau khởi đầu đôi chút khó khăn, chủ nhân của 5 quả bóng vàng đang lấy lại đẳng cấp vốn có với phong độ tuyệt với thời gian gần đây. Anh đã có 8 bàn thắng cho Al Nassr, trong đó có một Poker và một hat-trick, góp công lớn giúp thầy trò HLV Rui Costa xây chắc ngôi đầu bảng Saudi Pro League.

Bất ngờ mức thưởng 'bèo bọt' của cầu thủ MU khi vô địch Carabao Cup

HLV Ten Hag: 'Tôi có thể bỏ cúp này, vì MU sẽ có thêm cái khác'

Vòng lặp Ronaldo-Weghorst-Aboubakar
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm