Quảng cáo

Siêu sao MU sắp xô đổ hàng loạt kỷ lục cực kỳ khó đỡ

Thứ ba, 04/04/2023 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Casemiro đang trên đường đi vào lịch sử Manchester United và Premier League với một thành tích mà không nhiều người có thể dự đoán được.

Casemiro đang trên đà phá vỡ kỷ lục không mong muốn của Manchester United sau khi phải nhận tới hai chiếc thẻ đỏ trong mùa giải năm nay, tính đến thời điểm hiện tại. 

Kể từ khi gia nhập MU từ Real Madrid vào mùa hè 2022 với mức giá 70 triệu bảng, Casemiro đã thay đổi hoàn toàn bộ mặt nơi tuyến giữa của Quỷ đỏ. Tuyển thủ Brazil là nhân tố chủ chốt giúp MU đạt được kết quả tốt tại mùa giải năm nay với chức vô địch Carabao Cup, sáng cửa lọt vào top 4 hay còn nguyên cơ hội giành danh hiệu ở Europa League và FA Cup.

Tuy nhiên, Casemiro đã bị đuổi khỏi sân hai lần ngay trong mùa giải đầu tiên ở Anh, khi anh thực hiện pha vào bóng với Carlos Alcaraz trong hiệp một trận hòa 0-0 trước Southampton.

Đáng chú ý, đấy mới chỉ là trận ra sân thứ 4 của Casemiro sau khi tiền vệ 30 tuổi bị treo giò 3 trận vì nhận thẻ đỏ trong trận thắng Crystal Palace, sau pha bóp cổ Will Hughes hồi tháng 2.

downloaderla-642bc67f003c2-1680590531.jpg
Casemiro đã phải nhận hai thẻ đỏ mùa giải này. Ảnh: GETTY

Tổng cộng Casemiro sẽ vắng mặt 8 trận ở mùa giải năm nay. Hai trận đấu tiếp theo mà anh không thể ra sân khi MU tiếp đón Brentford và Everton vào tuần này.

Nếu Casemiro phải nhận thêm một thẻ đỏ nữa, anh sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên của MU bị đuổi khỏi sân ba lần trong cùng một mùa giải. Bị đuổi khỏi sân trong trận hòa Southampton, Casemiro đã cùng với Eric Cantona, Roy Keane, Nicky Butt, Darren Fletcher và Nemanja Vidic trở thành một trong số ít những ngôi sao của Quỷ đỏ nhận hai thẻ đỏ trong cùng một mùa giải.

Ngoài ra, Casemiro cũng sẽ cân bằng kỷ lục Premier League nếu anh nhận thêm một thẻ đỏ trong các trận đấu cuối cùng của MU. Trước đó, những David Batty, Craig Short, Frank Queudrue, Wes Brown và Victor Wanyama đều đã bị đuổi khỏi sân ba lần trong cùng một mùa giải Premier League. Wanyama là người mới nhất đạt được thành tích không mong muốn tại Southampton trong mùa giải 2015/16. 

Những màn trình diễn thất vọng của MU thời gian gần đây đã cho thấy tầm quan trọng của Casemiro. HLV Erik Ten Hag luôn xem anh là trụ cột không thể thay thế trong nỗ lực đưa Quỷ đỏ trở lại với đỉnh cao vốn có.

HLV Ten Hag nói về thẻ đỏ của Casemiro (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm