Quảng cáo

Tình tiết mới nhất về tương lai HLV Deschamps tại ĐT Pháp: Đàm phán đổ vỡ?

Thứ năm, 05/01/2023 20:05 PM (GMT+7)
A A+

HLV Didier Deschamps và Liên đoàn Bóng đá Pháp đã không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn một bản hợp đồng mới.

Tại VCK World Cup 2022, ĐT Pháp đã giành ngôi vị á quân thế giới sau khi để thua luân lưu 2-4 trước ĐT Argentina trong trận chung kết. Dù không thể lên ngôi vô địch nhưng đây vẫn là giải đấu thành công của 'Những chú gà trống Gô loa' khi họ đã mất quá nhiều trụ cột trước và trong World Cup, và cũng đã chiến đấu hết mình trong trận đấu cuối cùng.

Ngay sau khi kết thúc hành trình tại Qatar, tương lai của HLV trưởng Didier Deschamps đã trở thành đề tài tốn rất nhiều giấy mực của báo chí. Hợp đồng của ông đã hết hạn sau khi bước sang năm mới 2023, và chiến lược gia 54 tuổi đang đàm phán để gia hạn hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Pháp (FFF).

Theo tờ Le Parisien, HLV Deschamps đã có cuộc gặp với chủ tịch LĐBĐ Pháp Noel le Graet tại Guingamp để thương thảo về một bản hợp đồng mới. Tại đây, một số bất đồng giữa hai bên đã xuất hiện. Theo đó, cựu HLV Marseille muốn dẫn dắt ĐT Pháp đến hết World Cup 2026, trong khi phía FFF lại chỉ muốn nhà cầm quân này cầm 'Les Bleus' đến hết Euro 2024.

Tình tiết mới nhất về tương lai HLV Deschamps tại ĐT Pháp: Đàm phán đổ vỡ? 239605
HLV Deschamps đang đàm phán hợp đồng mới với ĐT Pháp

Lý do là bởi vị chủ tịch FFF chỉ đương chức đến năm 2024, và ông không muốn đưa ra quyết định quá xa sau khi kết thúc nhiệm kỳ tại Liên đoàn.

Theo nguồn tin từ báo chí Pháp, nhiều khả năng HLV Didier Deschamps vẫn sẽ tiếp tục với chiếc ghế nóng tại ĐTQG. Ông vẫn được những người đứng đầu FFF đánh giá khá cao sau những gì đã làm được tại World Cup và dự kiến trong đầu tuần tới, Liên đoàn Bóng đá Pháp sẽ làm việc với Jean-Pierre Bernes, người đại diện của Deschamps để đi đến quyết định cuối cùng.

HLV Didier Deschamps tiếp quản ĐT Pháp vào năm 2012. Kể từ đó đến nay, ông đã giúp đội nhà đạt được những thành công vang dội với chức vô địch World Cup 2018, Nations League 2021 và ngôi vị á quân tại Euro 2016 cũng như World Cup 2022 vừa qua.

Ronaldo sắp bị Messi vượt mặt ở lĩnh vực sở trường

Vừa gia nhập Al Nassr, Ronaldo đã phải nhận thách thức khó khăn

ĐT Pháp về nước sau hành trình tại World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm