Quảng cáo

Chống lại án phạt, Ronaldo sẽ ra sân thi đấu cho Al Nassr ngay đêm nay?

Thứ năm, 05/01/2023 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Vẫn có khả năng CLB Al Nassr sẽ điền tên Ronaldo vào danh sách thi đấu trong trận gặp Al Taee bất chấp anh đang dính án treo giò khi còn chơi bóng tại Anh.

Trực tiếp Al Nassr vs Al Taee, 22h00 hôm nay 5/1

Sau khi chia tay Manchester United, Ronaldo chính thức có bến đỗ mới tại Saudi Arabia trong màu áo CLB Al Nassr. Siêu sao người Bồ Đào nha gia nhập theo dạng chuyển nhượng tự do, anh ký bản hợp đồng có thời hạn đến 2025 và nhận mức đãi ngộ khổng lồ, lên tới 200 triệu USD/năm.

Vào ngày 3/1 vừa qua, Ronaldo đã có buổi lễ ra mắt hoành tráng với Al Nassr dưới sự chứng kiến của 25.000 khán giả nhà. Ngay sau đó, chân sút 37 tuổi đã có buổi tập đầu tiên với các đồng đội mới. Người hâm mộ Al Nassr đang rất mong chờ trận đấu đầu tiên của Ronaldo trong cuộc đọ sức với Al Taee vào ngày hôm nay.

Tuy nhiên, người hâm mộ có thể sẽ phải chờ đợi để được xem Ronaldo chơi bóng lâu hơn nữa, bởi tiền đạo này đang phải nhận án phạt cấm thi đấu 2 trận từ Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) khi còn chơi bóng cho Man United. Cụ thể, án phạt này được đưa ra khi anh có hành vi ném điện thoại của cổ động viên trong trận đấu với Everton vào tháng 11/2021. Đáng chú ý, lệnh cấm sẽ được thi hành không chỉ ở riêng nước Anh, mà ở mọi giải đấu CR7 sẽ đặt chân đến thi đấu.

Bất chấp án phạt, Ronaldo vẫn sẽ ra sân thi đấu cho Al Nassr? 239593
Ronaldo nhiều khả năng vẫn chưa thể có trận đấu đầu tiên cho Al Nassr vào đêm nay

Cho đến hiện tại, Al Nassr vẫn chưa xác nhận Ronaldo sẽ thi đấu trận tới hay không, điều này mở ra khả năng án phạt của FA bị thách thức.  Mới đây, theo Express, Ban lãnh đạo của Al Nassr được cho là đang tìm cách để Ronaldo vượt qua án phạt và vẫn có thể ra sân trong trận đấu với Al Taee, dù cơ hội này là rất nhỏ nhoi. Al Nassr sẽ đối diện với lệnh trừng phạt nặng từ FIFA nếu cố tình cho CR7 thi đấu, và bản thân cầu thủ này cũng sẽ gặp rắc rối lớn.

Nếu bị phạt, Al Nassr có thể sẽ không bị ảnh hưởng nhiều nhờ nguồn lực tài chính khổng lồ. Tuy nhiên, Ronaldo sẽ là người chịu hậu quả lớn hơn cả nếu FIFA làm chặt. Chủ nhân của 5 quả bóng vàng có nguy cơ bị FIFA ngăn cấm đến một câu lạc bộ khác sau khi kết thúc hợp đồng với Al Nassr, dù cho nhiều khả năng đây là bến đỗ cuối cùng của anh khi Ronaldo sẽ chuyển sang làm đại sứ cho đội bóng Saudi Arabia.

Nếu án phạt vẫn được thi hành, Cristiano Ronaldo sẽ chỉ có thể đá trận đầu tiên cho Al Nassr vào ngày 23/1, khi 'đại gia Ả Rập' chạm trán Al Ettifaq trong khuôn khổ Saudi Pro League.

FA vào cuộc, Ronaldo 'báo hại' Al Nassr bằng án phạt hy hữu trong lịch sử

Vừa gia nhập Al Nassr, Ronaldo đã phải nhận thách thức khó khăn

'Ả Rập sẽ yêu mến Ronaldo' (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm