Quảng cáo

Huỳnh Như được 'ưu ái' tại Lank FC trước ngày về Việt Nam

Thứ sáu, 21/04/2023 16:18 PM (GMT+7)
A A+

Huỳnh Như gây chú ý khi xuất hiện trong hình ảnh  đặc biệt với các đồng đội Lank FC, trước ngày tạm trở về Việt Nam.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, cầu thủ Huỳnh Như đã đăng tải hình ảnh vô cùng đặc biệt bên các đồng đội tại đội bóng nữ Lank FC.

Trong bức ảnh, Quả bóng Vàng nữ Việt Nam 2022 được 3 đồng đội khác làm động tác "nâng niu" trên tay. Huỳnh Như đăng kèm với dòng trạng thái: "Ai nhỏ thì được nâng niu nhé".

Bài viết của cầu thủ gốc Trà Vinh nhanh chóng thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Rất nhiều người hâm mộ tương tác với Huỳnh Như bằng cách vày tỏ cảm xúc cũng như để lại những bình luận phía dưới bài viết.

huynh nhu duoc cac dong doi lank fc uu ai trong buoi tap
Huỳnh Như được các đồng đội Lank FC 'ưu ái' trong buổi tập. (Ảnh: Fanpage Cầu thủ Huỳnh Như)

Tài khoản có nickname Thu Ba Truong viết: "Hạnh phúc, vui vẻ, bình an mỗi ngày sẽ tiếp sức cho các trận đấu bóng đá của đội bóng Lank FC nha, Huỳnh Như xinh đẹp ơi". 

Trong khi đó, người dùng có tên Tuấn Dân An hài hước bình luận: "Nhỏ mà là chị cả đó nha, làm nũng các em nó cười đấy". Bên cạnh đó, nhiều CĐV Việt Nam khác cũng để lại lời chúc, lời khen ngợi đến nữ tiền đạo người Việt Nam.

Có thể thấy, với tài năng cùng sự thân thiện đúng như "chất" của người con miền Tây Nam Bộ, Huỳnh Như luôn dành được sự yêu mến từ người hâm mộ.

Được sự cho phép của ban lãnh đạo Lank FC, Huỳnh Như sẽ trở về Việt Nam để chuẩn bị cho Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2023 (SEA Games 32) cùng ĐT nữ Việt Nam vào ngày 26/4. Sau khi có mặt ở TP. HCM, cầu thủ sinh năm 1991 sẽ cùng đoàn quân áo đỏ di chuyển sang Campuchia vào ngày 30/4.

img-20220521-194742-1682068091.jpg
Huỳnh Như sẽ cùng ĐT nữ Việt Nam bảo vệ HCV ở SEA Games. (Ảnh: VFF)

Nói về việc Huỳnh Như được Lank FC tạo điều kiện tham dự thi đấu ngay từ vòng bảng ở SEA Games 32, HLV Mai Đức Chung khẳng định, cầu thủ gốc Trà Vinh sẽ thể hiện tốt sau quá trình ăn tập tại châu Âu. "Huỳnh Như đã có thời gian dài khoác áo ĐT nữ Việt Nam nên cũng quen rồi. Vì thế, thời gian ngắn tập trung thế này không ảnh hưởng gì", ông nói.

Theo kế hoạch, trước khi tạm trở về Việt Nam, Huỳnh Như sẽ có cơ hội ra sân trong trận đấu Lank FC gặp đối thủ Maritimo ở giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha vào ngày 23/4.

Về phía ĐT nữ Việt Nam, thầy trò HLV Mai Đức Chung hiện đang có chuyến tập huấn tại Osaka, Nhật Bản. Trong trận đấu giao hữu đầu tiên, đoàn quân áo đỏ đã giành thắng lợi đậm đà 4-0 trước đội bóng của trường đại học Biwaco Seike.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm