Quảng cáo

‘Messi Thái’ gặp nguy sau trận đại thắng ở giải đấu Nhật Bản

Thứ tư, 19/04/2023 22:42 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Chanathip của Thái Lan bất ngờ dính chấn thương trong trận đại thắng của Kawasaki Frontale tại Cúp Liên đoàn Nhật Bản.

Theo truyền thông xứ chùa Vàng, tiền vệ người Thái Lan, Chanathip Songkrasin vừa qua đã có trận đá chính cho Kawasaki Frontale trong cuộc tiếp đón Shimizu S-Pulse, thuộc khuôn khổ vòng loại Cúp Liên đoàn Nhật Bản.

Ở trận đấu này, đội bóng của Chanathip chỉ phải đối đầu đội bóng ở J-League 2. Chủ nhà Frontale đã khởi đầu hiệp 1 khá thuận lợi khi vươn lên dẫn trước sau cú đúp của cầu thủ Daiya Tono ở phút 13 và phút 16.

Đáng chú ý, dù được trao cơ hội thi đấu chính thức nhưng Chanathip không may gặp phải chấn thương đầu gối. Anh tỏ ra vô cùng đau đớn và phải rời sân bằng cáng để nhường vị trí cho đồng đội ở phút 31.

091348c3478d98d3c19c-1681917820.jpg
Chanathip dính chấn thương khiến CĐV Thái Lan sốt sắng. (Ảnh: SMMSport)

Frontale sau đó tiếp tục thị uy sức mạnh của chủ nhà với 2 bàn thắng được ghi do công của Shintaro Kuruyama (phút 58) và Tatsuki Seiko (phút 69). Không dừng lại ở đó, Yasuto Wakisaka nâng tỷ số lên 5-0 cho Frontale trước khi cầu thủ này ghi bàn thắng ấn định tỷ số 6-0 vào phút 89.

Với kết quả trên, Chanathip và đội bóng Kawasaki Frontale có được 3 điểm đầu tiên trong tổng số 5 điểm sau 4 trận. Theo đó, họ đứng nhì bảng B trong khi đối thủ Shimizu S-Pulse có 4 điểm và đứng thứ 3 bảng đấu.

Trở lại với thông tin "Messi Thái" gặp chấn thương, tờ SMMSport của Thái Lan tiết lộ: “Hiện vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của Chanathip. Anh cần kiểm tra thêm để xác định kết quả cuối cùng do vết thương khá nặng”.

12250f441a0ac5549c1b-1681918042.jpg
Đội bóng của Chanathip thắng lợi đậm đà trên sân nhà. (Ảnh: Thaiger)

Được biết, việc Chanathip dính chấn thương khiến NHM bóng đá Thái Lan vô cùng lo lắng, họ cầu nguyện cho chấn thương của tiền vệ sinh năm 1993 không quá nặng. Có thể thấy, điều này cũng sẽ khiến HLV ĐT Thái Lan, Mano Polking “đứng ngồi không yên” khi các trận đấu dịp FIFA days tháng 6 cũng như các giải đấu quan trọng khác đang đến gần.

Ở chiều ngược lại, sau những động thái được cho là “ưu ái” với Công Phượng, tiền đạo người Việt Nam đang thi đấu cho Yokohama FC tại J-League 1 vẫn tiếp tục lận đận ở Nhật Bản.

Cụ thể, trong trận tiếp đón CLB Nagoya Grampus cùng ngày 19/4 ở Cúp Liên đoàn Nhật Bản, HLV Shuhei Yomoda tiếp tục không điền tên của Công Phượng vào danh sách đăng ký thi đấu. Trong khi đó, các cầu thủ dự bị bao gồm 6 cầu thủ bản địa và một ngoại binh người Brazil.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm