Quảng cáo

Xuân Trường báo tin vui đến người hâm mộ Hải Phòng

Thứ ba, 28/02/2023 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cựu tiền vệ đội bóng phố Núi đã trở lại tập luyện cùng CLB Hải Phòng sau thời gian điều trị chấn thương.

Sau 15 năm gắn bó với CLB Hoàng Anh Gia Lai, Lương Xuân Trường - ngôi sao trưởng thành từ khóa I Học viện HAGL Arsenal JMG đã quyết định rời đại bản doanh Hàm Rồng đến bến đỗ mới là CLB Hải Phòng.

Tại đội bóng thành phố Cảng, Xuân Trường được xem là người thay thế cầu thủ Moses khi trám vào làm nhiệm vụ ở vị trí tiền vệ mỏ neo. Tiền vệ này cũng được kỳ vọng có thể “hồi sinh” phong độ dưới sự dẫn dắt của HLV Chu Đình Nghiêm.

Tuy nhiên, ngay ở giai đoạn đầu chuẩn bị cho V-League 2023, Xuân Trường đã không may mắn bị rách bắp và phải rời sân sớm trong trận giao hữu Hải Phòng gặp Công an Hà Nội.

HLV trưởng CLB Hải Phòng - ông Chu Đình Nghiêm ngay sau đó đã tiết lộ: “Xuân Trường sẽ mất từ 4 đến 8 tuần mới có thể bình phục chấn thương ở trận giao hữu gặp Công an Hà Nội. Như vậy, cậu ấy sẽ có thể trở lại sau khoảng 2 hoặc 3 vòng đấu nữa. Kế hoạch sử dụng Xuân Trường của tôi khi mang cậu ấy về đã bị ảnh hưởng khá nhiều bởi chấn thương này”.

screen-shot-2023-02-28-at-111056-1677557473.png
Xuân Trường trở lại tập luyện sau chấn thương. (Ảnh: FBNV)

Trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Lương Xuân Trường mới đây đã hào hứng chia sẻ hình ảnh tập luyện tích cực cùng với CLB Hải Phòng. Đây có lẽ là tín hiệu tốt đối với chân sút Tuyên Quang cũng như HLV Chu Đình Nghiêm khi mùa giải V-League 2023 chỉ mới trải qua 4 vòng đấu.

Trước đó, sau trận hòa đáng tiếc trước CLB Sông Lam Nghệ An ở vòng 3 V-League 2023, ông Chu Đình Nghiêm cho biết: “Chưa chắc Xuân Trường quay lại đã có thể có suất đá chính. Mùa này đội hình CLB Hải Phòng thay đổi tới 70%, ở cả nội binh lẫn ngoại binh, chúng tôi cần thời gian để xây dựng lối chơi. Với Xuân Trường cũng vậy, khi trở lại, cậu ấy cũng cần thời gian để hòa nhập”.

Hy vọng, tiền vệ Lương Xuân Trường có thể trở lại mạnh mẽ hơn với cơ hội mới ở đội bóng thành phố Cảng. Được biết, sau quãng nghỉ 45 ngày để nhường chỗ cho hoạt động của đội tuyển Việt Nam, U23 Việt Nam và U20 Việt Nam, vòng 5 V-League 2023 sẽ chính thức trở lại vào ngày 6/4. Theo đó, ngày 8/4, CLB Hải Phòng sẽ có trận làm khách trên SVĐ Hàng Đẫy của CLB CAHN.

Các CLB V-League đồng ý dừng giải vì U20 Việt Nam

Author Thethao247.vn Phương Thu / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm