Quảng cáo

Bất ngờ tương lai HLV Zidane: Tái ngộ 'trò cưng' Ronaldo, Mourinho cũng 'góp vui'?

Thứ sáu, 14/04/2023 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của vị chiến lược gia người Pháp bất ngờ có những diễn biến mới, đặc biệt là từ khi CLB Al Nassr sa thải thuyền trưởng Rudi Garcia.

Al Nassr đã sa thải Garcia vào thứ Năm và rất muốn mang về một tên tuổi lớn để quản lý đội, theo CBS Sports. Câu lạc bộ đã xác nhận rằng Dinko Jelicic đã trở thành HLV tạm quyền vào thời điểm hiện tại nhưng họ cũng có những kế hoạch "tham vọng" và đang nhắm đến Zidane hoặc Mourinho. Cả hai HLV đã từng làm việc với siêu sao Cristiano Ronaldo trước đây, tuyển thủ Bồ Đào Nha được cho là không hài lòng với chiến thuật của Garcia trước khi ông bị sa thải.

Một lời đề nghị đã được đưa ra cho Zidane về vị trí này nhưng "không có gì đảm bảo" chiến lược gia người Pháp sẽ đồng ý gia nhập đội bóng của Ả Rập Xê Út. Ngoài ra, Ronaldo được cho là đang phối hợp với Al-Nassr trong các cuộc thảo luận về việc ai sẽ tiếp quản đội bóng. Nếu không thể đạt được Zidane hoặc Mourinho, BLĐ CLB có thể chuyển sang HLV của Fenerbahce, Jorge Jesus hoặc Marcelo Gallardo.

3-1304121751-1681419971.jpg
HLV Rudi Garcia (trái) đã bị Al Nassr sa thải. Ảnh: internet.

Đối với HLV Zinedine Zidane, có lẽ sức hấp dẫn từ phía Al Nassr là không đủ, ngay cả khi ông được trả một mức lương hậu hĩnh khi tới đây làm việc. Ronaldo đang chơi bóng tại nơi này nhưng chỉ ngần ấy là không đủ sức nặng đối với chiến lược gia người Pháp. So với những bến đỗ tiềm năng khác như PSG, trở lại Real Madrid hay Chelsea trước đó, Al Nassr chẳng có bất kỳ lợi thế nào về mặt danh tiếng.

Về phía siêu sao người Bồ, anh được cho là cũng sẽ cùng với BLĐ Al Nassr tham gia vào quá trình chọn lựa thuyền trưởng cho đội bóng. Dù vậy, ý thích là một chuyện và thực hư việc bổ nhiệm một ai đó có đủ khả năng lại là câu chuyện khác. Không chỉ Ronaldo thích Zidane, danh tiếng của vị HLV này là điều không cần phải bàn cãi nên chắc chắn nếu đưa ra đề nghị, CLB Trung Đông sẽ tiếp tục rót hầu bao khủng.

Hiện tại, Zidane chưa chính thức lên tiếng về bất kỳ điều gì sẽ diễn ra trong tương lai. Bên cạnh đó, ứng cử viên "sát cánh" cùng ông là Mourinho có vẻ như vẫn đang hạnh phúc tại AS Roma và chưa có ý định ra đi tìm kiếm thử thách mới.

Zidane từng rất thành công tại Real Madrid. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm