Quảng cáo

Casemiro 'nâng tầm' đồng đội với thành tích 'hoành tráng' nhất sau hơn 10 năm chơi bóng

Thứ năm, 02/03/2023 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Kể từ khi chơi bên cạnh một Casemiro cực kỳ chắc chắn, Fred đã hoàn toàn lột xác và trờ thành cầu thủ cực kỳ quan trọng. Không những thế, tiền vệ Brazil cũng sở hữu thông số cực kỳ ấn tượng.

chiến thắng trước West Ham, chính Fred đã là người "đóng nắp quan tài" để tiễn các vị khách tới từ London rời khỏi đấu trường FA Cup khi ghi bàn thắng ở những phút bù giờ, qua đó ấn định tỷ số 3-1 tại Old Trafford. Ngoại trừ tình huống đó, tiền vệ người Brazil cũng là nhân tố chơi cực kỳ ấn tượng trong hiệp 2 của trận đấu này bởi từ khi anh xuất hiện, MU chơi khởi sắc và kết quả là màn lộn ngược dòng thành công.

Đáng chú ý hơn, kể từ khi Casemiro xuất hiện và chơi cực kỳ chắc chắn trong việc hỗ trợ phòng ngự, Fred đã được chơi đúng với sở trường và ngay lập tức cho thấy những gì tốt nhất của bản thân. Tính từ đầu mùa giải năm nay, cầu thủ đã tiêu tốn của Man United 52 triệu bảng từ Shakhtar đã có cho riêng mình 10 bàn thắng và kiến tạo khi mùa bóng còn chưa kết thúc. Đây là thành tích "khủng" nhất của cầu thủ này kể từ năm 2012.

gettyimages-1434818701-scaled-e1666247853328-1677730147.jpg
Fred đang chơi cực hay khi đá cặp cùng Casemiro ở hàng tiền vệ. Ảnh: internet.

"Thành bại tại Fred" là cụm từ hay được các CĐV của Quỷ đỏ nhận xét vui trước nhiều màn trình diễn của cầu thủ này cho Man United. Khi Fred chơi hay ở khoảng 5-6 phút đầu tiên, anh sẽ chơi hay ở toàn bộ số thời gian sau đó và giúp đội nhà giành chiến thắng. Ngược lại, nếu chơi tệ ở khoảng thời gian đầu trận này, Fred chắc chắn cũng sẽ bị chỉ trích rất nhiều ở số phút còn lại.

Phong độ cùng sự ổn định của tiền vệ người Brazil đối với các fan hâm mộ giống như việc ngồi tàu lượn siêu tốc. Tuy nhiên, một tố chất đặc biệt ở cầu thủ này luôn khiến các HLV ưu tiên sử dụng anh chính là khả năng pressing không biết mệt mỏi. Thậm chí, trước khi Ten Hag tới, nhiều thông tin cho rằng anh sẽ bị bán khỏi CLB nhưng cho tới hiện tại, kỷ lục chuyển nhượng của MU vẫn là cái tên cực kỳ quan trọng.

Chắc chắn 10 bàn thắng + kiến tạo chưa phải là con số "chốt sổ" của Fred tại Man United ở mùa giải năm nay. Việc đang được chơi dưới trướng của chiến lược gia Hà Lan cùng một tiền vệ đẳng cấp như Casemiro sẽ giúp gã tiền vệ nhỏ con này ngày càng đạt được những sự phát triển tốt hơn trong tương lai không xa.

Huyền thoại Man United tiết lộ điều khiến cho Arsenal không thể vô địch ngoại hạng Anh

Man United bất ngờ 'pressing tầm cao' với Man City nhưng không phải để đoạt lại bóng

Ten Hag rất vui khi Fred ghi bàn ấn định tỷ số 3-1 cho Man United. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm